Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoàng Thùy được khen khi xuất hiện trên trang chủ ‘Hoa hậu Hoàn vũ 2019’

Đại diện Việt Nam gây ấn tượng bởi sắc vóc gợi cảm và thần thái rạng rỡ.

Trang chủ Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ vừa đăng tải hình ảnh Á hậu Hoàng Thùy cùng thông tin giới thiệu về đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Trong bức ảnh này, Hoàng Thùy xuất hiện bên cạnh các đại diện quốc gia khác nhưng cô vẫn rất nổi bật nhờ thần thái khác biệt. Nhiều fan sắc đẹp, trong đó có cả khán giả quốc tế cũng dành lời khen cho Hoàng Thùy và dự đoán thành tích của cô.

 Hoàng Thùy xuất hiện trên trang chủ Hoa hậu Hoàn vũ.

Bên cạnh đó, những thông tin về Hoàng Thùy cũng được ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ giới thiệt rõ nét, ví dụ như sinh ra tại một vùng quê – nơi mà ở đó tiếng nói của phụ nữ không được xem trọng. Tuy nhiên, gia đình lại là những người động viên Hoàng Thùy tin tưởng vào tương lai của mình.

Cô trải qua quãng thời gian khó khăn để trở thành người mẫu nổi tiếng của Việt Nam và được sải bước trên những sàn diễn thời trang quốc tế.
Được biết, bức ảnh ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải trên trang chủ nằm trong bộ ảnh profile Hoàng Thùy thực hiện trước khi lên đường sang Mỹ.

Thông qua bộ ảnh, Á hậu Hoàng Thùy mong muốn khán giả sẽ hiểu được ý chí, tinh thần, sự cố gắng và quyết tâm của cô dành cho cuộc thi.

Chỉ còn khoảng một tháng nữa, đại diện Việt Nam sẽ lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.
Thời quan qua, Hoàng Thùy tạm gác lại các hoạt động giải trí và tích cực tập luyện, chuẩn bị cho hành trình đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh trên nhiều phương diện như hình thể, kỹ năng, ngoại ngữ và đầu tư dự án cộng đồng.

 

Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, được tổ chức lần đầu vào năm 1952. Hoa hậu Hoàn vũ cùng Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất là những cuộc thi nhan sắc được khán giả đặc biệt quan tâm.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là Catriona Gray đến từ Philippines, đăng quang vào cuối năm 2018. Cũng tại cuộc thi này, H'Hen Niê - đại diện Việt Nam lập nên kỳ tích, lần đầu tiên đưa cái tên Việt Nam lọt top 5 chung cuộc và gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.