Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái Văn Toàn ngày càng ăn mặc gợi cảm nhưng lý do đằng sau mới khiến cư dân mạng 'ngã ngửa'

Trang Nhung, bạn gái Văn Toàn khiến cư dân mạng ‘ngã ngửa’ khi chia sẻ lý do ngày càng ăn mặc gợi cảm và quyến rũ.

Nguyễn Trang Nhung hay còn gọi là Nhung Bum được mọi người chú ý khi công khai là người yêu của cầu thủ Văn Toàn U23. Cô nàng sở hữu đôi mắt to, nụ cười duyên và đi theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương. Ấy vậy mà gần đây, bạn gái Văn Toàn lại khiến cư dân mạng chú ý khi liên tục diện nhưng bộ đồ gợi cảm, khoe trọn vòng 1 quyến rũ.

 Phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu trước đây của bạn gái Văn Toàn

 Bức ảnh theo phong cách gợi cảm của Nhung Bum khiến cư dân mạng xôn xao

Một vài người bạn đã rất bất ngờ, không tin nổi vào bức ảnh mà Nhung Bum chia sẻ. Cô nàng trang điểm khá đậm, diện chiếc áo phông khoét ngực khoe vòng 1 “lấp ló”. “Lo sợ” mọi người hiểu lầm, bạn gái Văn Toàn “thú nhận” ngay: “Vì miếng cơm manh áo thôi mà”. Thì ra, cô nàng đang PR cho một loại thức uống giúp tăng kích cỡ vòng 1.

Bên cạnh đó, Nhung Bum cũng thường xuyên khoe dáng thon thả khi diện những bộ bikini trong chuyến du lịch biển mùa hè vừa qua. Được biết, sau thời gian chăm chỉ tập gym cùng ăn kiêng nghiêm túc, bạn gái Văn Toàn đã giảm cân và có vóc dáng chuẩn như hiện tại.

 

 Màn “tái xuất” này của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng

 

 Sau khi lấy lại vóc dáng, Trang Nhung tự tin diện nhiều trang phục quyến rũ hơn

 

 

Nhung Bum (quê Hà Nam) tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng, trường đại học Mở và hiện đang làm việc tại một ngân hàng ở Hà Nội. Cô nàng và Văn Toàn đã yêu nhau hơn 4 năm nhưng khá kín tiếng, rất ít khi đăng ảnh và công khai mối quan hệ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.