Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tuyển UAE có kế hoạch "đặc biệt" để đối phó Việt Nam

ĐT UAE đã lên kế hoạch khá kỹ lưỡng với quyết tâm giành 3 điểm trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/11 tại vòng loại World Cup 2022.

 UAE đặt quyết tâm thắng Việt Nam để củng cố cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022

Trận thua 1-2 trước Thái Lan đã đẩy UAE xuống vị trí thứ 3 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vưc châu Á với 6 điểm sau 3 lượt trận. Để nuôi tham vọng đi tiếp, đoàn quân của HLV Van Marwijk buộc phải giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong trận đấu diễn ra trên sân Mỹ Đình ngày 14/11.

Nói về chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình sắp tới, tờ Al-Bayan vừa hé lộ kế hoạch quan trọng của tuyển UAE. Tờ báo có trụ sở tại Dubai dẫn nguồn tin từ Liên đoàn Bóng đá UAE (UAE FA) cho hay đã hoàn tất việc chọn địa điểm ở Thái Lan để tuyển quốc gia tập luyện chuẩn bị đụng độ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo đó, đoàn quân của HLV Bert Van Marwijk sẽ đến Thái Lan vào ngày 9/11 để tập luyện nhằm làm quen với việc thay đổi múi giờ cũng như điều kiện khí hậu ở Đông Nam Á. Sau đó, UAE sẽ đáp chuyến bay đến Hà Nội vào ngày 13/11.

Trong chuyến hành quân đến Hà Nội lần này, phía UAE đặt quyết tâm giành 3 điểm để hy vọng trở lại ngôi đầu bảng, củng cố cơ hội đoạt vé đi tiếp. Tờ báo này cho biết, khác với các trận trước ở bảng G, UAE FA sẽ tổ chức các cuộc họp giữa đội ngũ kỹ thuật và Ban huấn luyện của tuyển quốc gia nhằm đưa ra các phương án khắc phục những điểm yếu mắc phải trong thất bại 1-2 trước Thái Lan hôm 15/10.

Trước đó, báo giới địa phương cũng bày tỏ sự lo lắng khi đội bóng Tây Á liên tục bộc lộ yếu điểm, đặc biệt trong lúc ĐT Việt Nam đang duy trì phong độ ổn định. Ở trận đấu sắp tới, UAE nhận tổn thất lớn khi tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout nhận đủ số thẻ vàng và sẽ vắng mặt.