Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Báo Hà Lan khen ngợi, Văn Hậu mong ra mắt đội 1 Heerenveen

Đoàn Văn Hậu rất vui vì đã góp công vào trận thắng của Heerenveen trước Graafschap. Hậu vệ tuyển Việt Nam mong được sớm ra mắt ở đội 1 tại giải VĐQG Hà Lan.

Tối 22/10, Đoàn Văn Hậu tiếp tục có trận đá chính trong đội hình Heerenveen tại Reserve League (giải đấu cho các đội dự bị), trong chuyến làm khách trước Graafschap.

Chưa có bàn thắng, nhưng đây có thể coi là màn trình diễn tốt nhất của Văn Hậu trên đất Hà Lan. Không chỉ gây ấn tượng với nhiều pha không chiến, tranh chấp thành công, hậu vệ người Thái Bình còn trực tiếp đóng góp pha kiến tạo để Rein Smit ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Chung cuộc, Heerenveen giành chiến thắng 3-1.

 Văn Hậu chơi ngày một tốt hơn tại Hà Lan

Trả lời báo chí sau trận, Văn Hậu cho biết anh đang nỗ lực từng ngày để mong được sớm ra sân tại giải VĐQG Hà Lan: "Tôi đã thể hiện tốt ở trận đấu này. Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng hơn để giúp đội trẻ Heerenveen giành nhiều chiến thắng ở giải trẻ và được HLV trưởng trao cơ hội khoác áo đội 1".

Trong khi đó, báo chí Hà Lan đã dành những lời khen với Văn Hậu sau màn trình diễn tốt trong trận thắng của Heerenveen. Nhiều tờ báo đã nhắc tới Văn Hậu như sự lựa chọn phù hợp với HLV Jansen ở bên hành lang trái.

Tờ Fean Online đưa tin: "Đội trẻ đã có màn trình diễn đầy hứa hẹn, bùng nổ. Phút 22, Rein Smit được hưởng lợi từ đường kiến tạo như đặt của Văn Hậu để nâng tỷ số lên 2-0".

 Trang chủ Heerenveen khen ngợi Văn Hậu

Trang chủ Heerenveen cũng đã đưa tin về trận thắng của đội nhà, trong đó Văn Hậu cũng được dành nhiều lời khen ngợi: "CLB đã thi đấu bùng nổ trong hơn 20 phút đầu tiên. Rein Smit nâng tỷ số lên 2-0 nhờ đường chuyền tuyệt đẹp của Văn Hậu".

Cuối tuần này, Heerenveen gặp Groningen ở vòng 11 giải VĐQG Hà Lan. Sau trận đấu này, Heerenveen tiếp tục gặp Excelsior Maassluis ở Cúp Quốc gia Hà Lan (31/10). Với những gì đã thể hiện, CĐV chờ đợi Văn Hậu sớm ra mắt tại Eredivisie.