Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nữ sinh nghịch dại chui đầu vào ghế đá rồi mắc kẹt ở đấy khiến cả trường xúm vào giải cứu

Một nữ sinh trường THCS vô tình bị kẹt nửa phần trên vào lỗ hổng phía sau ghế đá. Dù đã nỗ lực chui ra nhưng bạn bè vẫn phải gọi các thầy cô giáo tới trợ giúp.

Mới đây chia sẻ trên một nhóm về trường học, hình ảnh một nữ sinh bị mắc kẹt ở lỗ hổng phía sau ghế đá khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bởi thực tế làm sao với cái lỗ nhỏ vậy mà nữ sinh đó có thể lọt cả nửa người lên được, để sau đó lại bị mắc kẹt dù đã cố gắng chui ra theo hướng ban đầu.

Bỏ qua việc tìm hiểu nguyên nhân bạn gái này chui vào được cái lỗ bé xíu đó, nhiều bạn học của nữ sinh đã khá lo lắng trước tình huống dở khóc dở cười của bạn mình. Có lẽ do cơ thể khá to con nên nữ sinh này không thể chui ra được, việc phải quỳ gối xuống nền trong vài giờ càng khiến nhiều người thấy thương hơn là trách cứ cho hành động "dại dột" của nữ sinh này.

Được biết, ngay khi nhận thông báo về sự việc, các thầy cô giáo đã phải vào cuộc giải cứu cho bạn nữ mắc kẹt. May mắn thay sau đó nữ sinh cũng an toàn chui ra được.

 Nữ sinh bị kẹt phía sau lỗ hổng của ghế đá (Ảnh: Kỳ thi THPT Quốc gia)

Sau khi chia sẻ ít giờ, bức ảnh nhận được hàng nghìn like từ cư dân mạng. Phía dưới bức ảnh rất nhiều bình luận rôm rả, nhất là các bạn học sinh cũng không ngần ngại góp vui khi để lại nhiều ý kiến hài hước bởi sự việc khó hiểu của nữ sinh.

"Ông bà ta có câu "đầu xuôi đuôi lọt", nhưng ở trường hợp này có vẻ không khả quan cho lắm. Chắc do vòng 1 với vòng 3 nên không lọt được.

Theo kinh nghiệm con gà và quả trứng thì tôi dự đoán cô bé này có trước.

Ai giải thích hộ tau chuyện gì đang xảy ra không, đúng khó hiểu thiệt mà.

Trời, chịu nổi không, học sinh giờ có những trò mắc cười thật đấy.

Tụi mày cứ chê tau lép đi, trong trường hợp này lép hoàn toàn có lợi nhé!

Ngày xưa xem được màn ảo thuật cắt đôi người ra mà vẫn ghép lại được. Không biết ông làm ảo thuật ấy còn sống không bảo ông ấy làm 1 lần nữa để cứu cả người lẫn ghế nhé."

Dù không biết các thầy cô đã giải cứu nữ sinh này như thế nào nhưng chắc chắn sau lần này cô nàng sẽ chẳng bao giờ dám nghịch dại như vậy nữa.