Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA sẽ làm hết sức để cán đích V-League 2019 ở top 3

HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định, ông và các học trò sẽ làm hết sức để có thể kết thúc V-League 2019 trong top 3.

Sau 25 vòng đấu, SLNA đứng vị trí thứ 5 với 34 điểm, kém Than Quảng Ninh - đội xếp thứ 3 đúng 2 điểm. Do đó, đội bóng xứ Nghệ vẫn có cơ hội kết thúc mùa giải với tấm HCĐ nếu như giành chiến thắng trước Quảng Nam ở vòng đấu cuối cùng.

 HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò sẽ làm hết sức mình để giúp SLNA cán đích V-League 2019 ở vị trí cao nhất.

Mặc dù SLNA không có sự phục vụ của Nguyên Mạnh và Tuấn Tài vì những chấn thương khác nhau nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tràn đầy tự tin và khẳng định, ông cùng các học trò sẽ chiến đấu hết mình để mang niềm vui tới người hâm mộ.

Trả lời phóng viên VOV.VN trước trận đấu với Quảng Nam, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Trên cương vị huấn luyện viên, tôi và ban huấn luyện đã chuẩn bị và có đấu pháp để đọ sức với Quảng Nam. Tôi nghĩ rằng, cá nhân tôi, các cầu thủ hay khán giả đều muốn SLNA kết thúc ở vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, chúng tôi phải chú tâm vào trận đấu với Quảng Nam, thi đấu tốt rồi chờ vào kết quả của các trận đấu khác nữa. Tất nhiên, tôi cũng như các cầu thủ sẽ cố cắng làm tất cả, kết thúc vị trí cao là điều đáng mừng và chúng tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp”.

Hiện tại, SLNA có nhiều cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng, chia sẻ về vấn đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay: “Câu lạc bộ cũng đã có động thái để gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, nhưng nhà tài trợ và lãnh đạo tỉnh chưa có phương hướng, tôi là người bị động trong công việc này. Hiện tại, hợp đồng với nhà tài trợ cũ hết hạn và cũng chưa biết nhà tài trợ mới và tiếp tục như thế nào, chúng tôi không quyết định được điều này”.

Trong buổi họp báo sau trận đấu của vòng 25 V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng đã ngỏ ý chia tay SLNA khi mùa giải năm nay kết thúc. Chia sẻ về vấn đề này, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ cho hay: “Sau mùa giải này tôi phải làm việc lại với câu lạc bộ và nhà tài trợ, chưa biết nhà tài trợ chính thức như thế nào, nhưng chúng tôi sẽ có cuộc làm việc chính thức thì khi đó mới trả lời được”./.