Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Trương Việt Hoàng viết tâm thư chia tay Hải Phòng

Cựu danh thủ Thể Công vừa đăng tải lên trang cá nhân đoạn tâm thư chia tay ban lãnh đạo, cầu thủ và người hâm mộ CLB Hải Phòng sau 5 năm gắn bó.

Việc HLV Trương Việt Hoàng chuyển đến dẫn dắt CLB Viettel ở mùa giải V.League 2020 gần chỉ như còn chờ sự xác nhận của đôi bên. Mới đây, chiến lược gia 43 tuổi này xác nhận sẽ rời CLB Hải Phòng sau khi mùa giải kết thúc.

Sáng 22/10, trên trang cá nhân, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: "Sau 5 mùa giải gắn bó với rất nhiều kỷ niệm buồn vui, những thăng trầm cùng cầu thủ và đội bóng, đã đến lúc bản thân tôi phải dừng lại để tìm kiếm ngã rẽ mới cho tương lai phía trước".

 CLB Hải Phòng vất vả trụ hạng ở V.League 2019.

"Tôi xin được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp đến tất cả cầu thủ, thành viên ban huấn luyện, lãnh đạo và đặc biệt là các CĐV trung thành, nhiệt huyết của CLB Hải Phòng. Sự ủng hộ và động viên của các bạn có ý nghĩa quan trọng trong 5 năm tôi làm việc tại đây. Tôi luôn cảm thấy tự hào, biết ơn và dành sự tri ân đặc biệt cho tình cảm đó", ông nói thêm.

Trong 5 mùa giải dẫn dắt đội bóng đất cảng, thành tích tốt nhất của HLV Trương Việt Hoàng là ngôi á quân V.League 2016. Năm đó, CLB Hải Phòng giành 50 điểm, bằng với CLB Hà Nội nhưng không thể lên ngôi vô địch do kém về hiệu số.

Cựu danh thủ Thể Công chia sẻ: "Những tháng ngày dẫn dắt đội bóng đã đưa tôi đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Thành công có, thất bại có. Có vinh quang, hạnh phúc nhưng cũng không thiếu đau đớn, thất vọng, tủi hờn".

"Tiếc nuối lớn nhất trong tôi có lẽ là việc không thể giúp đội bóng giành được chức vô địch V.League 2016, một mùa giải mà toàn đội đã chơi với tinh thần đầy quả cảm, đáng khâm phục", ông cho biết.

HLV Trương Việt Hoàng cảm ơn các thành viên CLB cùng khán giả Hải Phòng, đồng thời hy vọng quyết định chia tay đội bóng của ông sẽ không khép lại mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên.

 HLV Trương Việt Hoàng nhiều khả năng sẽ dẫn dắt CLB Viettel mùa giải tới. Ảnh: Thế Anh.

Trong phần bình luận, nhiều cổ động viên đã dành tặng chiến lược gia người Hà Nội những lời cảm ơn và chúc may mắn. Đặng Văn Lâm và Đỗ Duy Mạnh cũng dành những lời chúc cho người thầy cũ.

Trong mùa giải V.League 2019, CLB Hải Phòng trụ hạng thành công dù không có được thành tích tốt ở giai đoạn cuối. Sau khi chia tay HLV, đội bóng đất cảng cũng không cần quá lo lắng ở vị trí thuyền trưởng khi vẫn còn Giám đốc Kỹ thuật Ngô Quang Trường.