Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bùi Tiến Dũng hạnh phúc đón con gái chào đời

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa chính thức lên chức bố khi cô vợ Khánh Linh vừa hạ sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, trên mạng xã hội, cô nàng Nguyễn Khánh Linh, vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào đầu tiên của tuyển thủ Việt Nam khi anh mới lên chức bố. Bức ảnh Bùi Tiến Dũng tỏ ra hạnh phúc bên con gái đầu lòng được Khánh Linh đăng trên trang cá nhân vào đêm ngày 21/10.

Cùng với đó, nàng WAGs viết một dòng trạng thái: “Sushi 13h20 21/10/2019. Chào mừng con gái yêu đã đến với bố mẹ”. Nhìn vào bức ảnh có thể thấy thủ quân CLB Viettel nhắm mắt cảm nhận giây phút vô cùng ngọt ngào này.

Điều này phần nào khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây 2 ngày, Khánh Linh còn đăng đàn bảo vệ Bùi Tiến Dũng giữa thời điểm cầu thủ này bị HLV Akira Nishino chỉ trích có hành động “ăn vạ” trong trận đấu gặp ĐT Thái Lan hôm 5/9. Nhưng có vẻ sau rắc rối đó, Bùi Tiến Dũng đã được hưởng niềm vui tuyệt vời khác.

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng ngập tràn hạnh phúc ngày đầu lên chức bố.

Ngay sau khi đăng tải bức hình, vợ chồng hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tất cả bạn bè của Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng đều dành cho em bé cùng hai vợ chồng những lời lẽ tốt đẹp nhất. Thậm chí, trong số đó có cả bạn gái Trọng Đại cũng vào bình luận chung vui với cặp đôi đang hạnh phúc nhất làng bóng đá Việt Nam này.

Như vậy, Bùi Tiến Dũng trở thành cầu thủ thứ hai của làng bóng đá Việt Nam mới lên chức bố trong khoảng thời gian gần đây. Trước Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng cũng mới khoe bức hình bên cậu con trai bé bỏng.