Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trót mang "con giáp thứ 13" ra khiêu khích vợ, hậu 20/10 chồng khóc thét khi nhìn xuống chân

Vừa đến nơi, em đã thấy nó ngồi bệt một chỗ rồi. Em hỏi thì nó bảo bị vợ nó đánh vì cái status vừa rồi. Đến bệnh viện, nó cứ ỉ ôi với bác sĩ là nhẹ tay thôi mà em không nhịn nổi cười các bác ạ.

Ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 đã qua song những câu chuyện "giờ mới kể" vẫn được cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Có chị hạnh phúc với món quà bất ngờ của chồng là cả chiếc iphone đời mới nhất, có chị thì giận dỗi vì chồng trót đi trực đúng ngày 20/10 mà quên cả lời chúc, người thì hạnh phúc hài lòng với món quà tinh thần mà ý nghĩa là một ngày được thoải mái sai chồng việc nhà.

Đối với cánh mày râu, tâm trạng cũng đa dạng vô cùng, người sung sướng vì được vợ "thăng cấp" do đã có thái độ tốt vào ngày 20/10, kẻ thì sung sướng vì cuối cùng cũng trốn ngày ấy thành công. Thế nhưng có lẽ anh chàng trong câu chuyện dưới đây là trường hợp rất hiếm khi rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười vì trót dại chọc tức vợ yêu.

"Hôm qua cuối tuần bọn em có đi nhậu. Đang trong cơn say, em nổi hứng trêu tức thằng bạn em một câu mà ai ngờ hôm nay nó lại làm thật.

Bản tính của thằng này vốn là sợ vợ. Điều này thì cả làng em biết nhưng hôm qua có dăm ba xu giấm vào người bỗng chốc nó lại biến thành một con người khác. Được đà, em mới nói với nó một câu :

"Mai là ngày 20/10, tao đố mày dám vào trêu vợ mày là mày có bồ nhí đấy".

Em tưởng nó không dám nhưng ai ngờ nó gật đầu luôn các bác ạ. Đến sáng ngủ dậy thì em thấy status này của bạn. Vừa thấy xong thì bạn gọi điện đến. Em đoán nó lại khoe thành tích cho mà xem, nhưng ai ngờ nó lại bảo em đến nhà để đưa nó đi viện các bác ạ.

Vừa đến nơi, em đã thấy nó ngồi bệt một chỗ rồi. Em hỏi thì nó bảo bị vợ nó đánh vì cái status vừa rồi. Đến bệnh viện, nó cứ ỉ ôi với bác sĩ là nhẹ tay thôi mà em không nhịn nổi cười các bác ạ".

 Dòng trạng thái đầy khiêu khích của anh chồng sau khi nhận lời thách thức của người bạn.

 Và cái kết đắng lòng của anh ngay hôm sau.

Theo lời người kể, anh bạn kia vì trót khiêu khích vợ, lại động trúng vấn đề nhạy cảm "con giáp thứ 13" khiến cô vợ không kiềm chế được cơn giận mà "ra tay". Hậu quả là anh chồng phải gọi bạn đưa vào viện để băng bó chân. Những dòng tâm sự ngay khi vừa chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như thích thú từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là các chị em.

"Cười thì bảo là vui trên sự đau khổ của người khác nhưng mình không sao nhịn được cười. Các anh em cứ nhìn vào đây mà liệu trước nhé!"

"Gì chứ động đến tiểu tam mà lại còn đúng ngày 20/10 thì các ông xác định nhé! Chẳng biết là thật hay đùa nhưng cứ phải diệt luôn. Giết nhầm còn hơn bỏ sót chị em nhỉ?".

"Ông bạn này vui tính ghê, xui bạn dại thế. Ông kia thì ngố quá rồi, đùa gì không đùa lại dám đùa chuyện đấy. Mấy bà ấy chẳng nhảy dựng lên ấy chứ".

Hiện tính xác thực của câu chuyện trên chưa được kiểm chứng. Theo nhiều thành viên cư dân mạng, đây có thể chỉ là một mẩu chuyện hài hước do anh chàng này viết ra song dù sao nó cũng đem lại tiếng cười cho khởi đầu một tuần mới nhiều niềm vui phải không?