Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phẫn nộ người cha đồi bại h.ã.m hiế..p con gái 12 tuổi mỗi đêm, nhưng bất ngờ hơn là người mẹ nằm bên cạnh mà không hề hay biết

Liên tục cưỡng hiếp con gái trong hơn một năm, người cha cuối cùng cũng phải đứng trước vành móng ngựa.

Mới đây, theo WOB đưa tin, một người đàn ông Sarawakian đã bị kết án 74 năm tù và bị trừng phạt thân thể bằng 48 phát đòn roi vì liên tục cưỡng hiếp con gái mình trong hơn một năm. Cụ thể, người đàn ông 40 tuổi này đã bị buộc tội tấn công tình dục với con gái 12 tuổi của mình 16 lần từ tháng 1/2016 đến tháng 9/2017. Tòa án Tối cao đã bác bỏ đơn kháng cáo của người đàn ông này vào ngày hôm qua.

 

Theo Borneo Post đưa tin, cô gái 12 tuổi sống cùng gia đình trong một ngôi nhà ở Sarikei, đêm ngủ cùng bố mẹ và em gái. Vào một đêm tháng 1/2016, cô gái cảm thấy như có ai đó chạm vào cơ thể mình và tỉnh dậy thì nhận ra đó là cha.

Người cha sau đó đã thì thầm bảo con gái cởi quần áo và cưỡng hiếp cô. Cô không dám hét lên vì quá sợ hãi, trong khi đó người mẹ thì đang nằm ngủ say bên cạnh mà không hay biết chuyện gì đang xảy ra. Xong chuyện, cả hai trở lại giấc ngủ.

Kể từ đó, người cha đã liên tục hãm hiếp con gái nhỏ của mình gần như mỗi đêm cho đến tận tháng 12/2016.

 Ảnh minh họa

Vào đầu năm 2017, cô gái đến trường nội trú và chỉ ở nhà vào cuối tuần. Trong thời gian đó, cô gái được phát hiện bị mắc u nang buồng trứng và phải cắt bỏ một trong hai buồng trứng. Một ngày cuối tuần tháng 7/2017, cô gái trở về nhà và bị cha hãm hiếp khi đang ngủ. Tháng 8, người cha này tiếp tục hãm hiếp con gái thêm lần nữa.

Ngày 5/9/2017, người cha một lần nữa cưỡng hiếp cô con gái. Sáng hôm sau, cô gái phàn nàn với mẹ về cơn đau của vết thương từ ca phẫu thuật. Tuy nhiên, cô gái đã không đề cập đến chuyện mình bị lạm dụng tình dục.

Khi cô đến trường vào ngày hôm đó, cô gái nói với cô giáo về cơn đau bụng. Lần này, cô gái đã tiết lộ với giáo viên rằng cha mình đã cưỡng hiếp mình. Sau đó, cô giáo đã đưa cô gái đến bệnh viện Sarikei để kiểm tra y tế. Tại đây, các bác sĩ tìm thấy những vết rách cũ và mới ở vùng kín của cô gái.

Cha cô sau đó đã bị bắt vào ngày 6/9/2017 khi xuất hiện tại bệnh viện.

Được biết, người đàn ông đã nhận tội vào ngày 4/7 vừa qua tại Tòa án Sarikei với 16 cáo buộc. Người đàn ông này sau đó đã nói rằng mình cần phải chăm sóc gia đình và y rất hối hận về hành động của mình, nhưng Thẩm phán Lim Hock Leng đã không chấp nhận kháng cáo của y và kết án y với 74 năm tù giam.