Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Điện thoại Galaxy với camera chìm sắp xuất hiện

Mẫu điện thoại Galaxy đầu tiên với camera nằm hoàn toàn dưới màn hình sẽ ra mắt vào năm 2020 với giá chưa tới 1.000 USD.

 Samsung đã ấp ủ giấc mơ giấu cảm biến camera xuống dưới màn hình từ lâu. Ảnh: TrustedReview.

Thời gian qua, các nhà sản xuất smartphone đã lao vào cuộc đua tìm kiếm giải pháp tối ưu hóa diện tích sử dụng trên màn hình điện thoại như thêm vào "tai thỏ", camera "thò thụt" hay đục lỗ trên màn hình. Tất cả chỉ để đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người dùng smartphone.

Trên Twitter cá nhân, "thầy đồng" người Trung Quốc, Ice Universe, chia sẻ: "Samsung sẽ ra mắt mẫu điện thoại với camera nằm dưới màn hình vào năm tới! Không phải trên S11 hay Fold 2".

Mặc dù công ty Hàn Quốc đã phát triển công nghệ Infinity-O và sử dụng trên các dòng flagship năm nay, nhưng "đục lỗ" chỉ là giải pháp tạm thời. Suy cho cùng, mục tiêu hàng đầu của các nhà sản xuất vẫn là cung cấp cho người dùng trải nghiệm toàn diện và công nghệ camera ẩn sau tấm nền màn hình là cách duy nhất để đạt được điều đó. Hơn nữa, nhiều chuyên gia công nghệ tin rằng Samsung đã nghiên cứu công nghệ này từ rất lâu và hoàn toàn đủ khả năng hiện thực hóa trong năm tới.