Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Được hỏi chỗ mua giày giống chàng trai trong ảnh, nhưng dân mạng chỉ chú ý "bàn tay lạ lùng" của cô gái ngồi cạnh

Giữa thanh thiên bạch nhật mà cô gái ấy lại "giở võ" giữ người yêu, cũng nguy hiểm phết đấy chị em nhỉ?

Đôi khi trong cuộc sống thường nhật, chúng ta vẫn hay bắt gặp những chuyện mâu thuẫn lạ lùng, đơn giản như việc hỏi mua giày trong bức ảnh dưới đây. Mặc dù chủ nhân bức ảnh đã cố gắng khoanh tròn đôi giày để nhấn mạnh trọng tâm câu hỏi, nhưng có vẻ như 14k cư dân mạng chẳng ai quan tâm, thay vào đó ai cũng đổ dồn sự chú ý lên bàn tay cô gái ngồi cạnh.

 Bàn tay nhầm chỗ của cô gái trẻ đang là chủ đề bàn tán ầm ĩ trên MXH.

Quả thực, ai cũng thấy có gì đó sai sai! Theo các tín đồ thời trang sành điệu thì đôi giày mà chàng trai đang xỏ được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng, có tên tuổi nổi tiếng hẳn hoi. Tuy nhiên, giày đẹp cũng chẳng để làm gì khi có thứ khác chiếm hết spotlight!

Rất đông thành viên mạng cười muốn bể bụng khi nhìn chằm chằm vào bàn tay cô gái trẻ ngồi bên cạnh chàng trai. Tại sao cô ấy không đặt tay lên bàn, lên đùi, hay nắm tay chàng trai, mà nhất định phải là... giữa 2 chân của anh ấy??? Thắc mắc này đến hội chị em cũng không biết giải đáp ra sao, nhìn cảnh tượng mà chỉ biết ú ớ.

- Chắc chị gái bị trượt tay chẳng may trúng chỗ nhạy cảm thôi mà, mọi người đừng chú ý.

- Hãy coi như không thấy gì đi, biết đâu chị ấy đang cần một điểm tựa, mà dựa chỗ khác thì chị ấy không yên tâm.

- Khó hiểu nhỉ, ở chỗ đông người mà cứ hồn nhiên như chỗ vắng.

- Soi hoài cái chỗ khoanh tưởng đứa đăng bài muốn mua giày thật, còn tốt bụng định nhắn tin cho biết chỗ bán, ai dè đâu bức hình lại "sâu xa" đến thế!

 Dân mạng bàn tán khá hài hước quanh chuyện hỏi giày nhưng lại dòm "bàn tay hư hỏng" của cô gái.

Hóa ra, câu hỏi mua giày ban đầu cũng chỉ là mỉa mai khéo cặp đôi trẻ trong hình mà thôi! Dù rất muốn thông cảm với cô gái, song nhiều người vẫn phải lắc đầu lè lưỡi vì sự vô duyên của nữ chính trong màn bi hài kịch này. Mà kể cũng lạ, bạn gái đặt tay lên chỗ nhạy cảm như thế mà chàng trai chẳng phản ứng gì, vô tư ngồi nghịch điện thoại.

Tranh cãi ồn ào đến đâu đi chăng nữa thì vẫn phải nghiêm túc nói rằng hành động của cô gái trẻ khá phản cảm, ở nơi công cộng như quán cafe thì không nên đâu chị em ạ. Đã có biết bao tấm gương bị dư luận gạch đá vì tội thân mật vô duyên giữa thanh thiên bạch nhật rồi, đừng biến mình thành tấm gương tiếp theo. Vừa kém sang lại vừa "mất giá", nếu muốn yêu thương nhau thì thiếu gì chỗ kín đáo đâu, đừng "tiện tay" trước con mắt thiên hạ nhé các nàng!