Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ Quế Ngọc Hải coi bàn thắng của chồng là quà sinh nhật

Trên trang cá nhân, Dương Thùy Phương vui mừng khi ông xã Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng trong trận đối đầu Indonesia và coi đó là món quà sinh nhật ý nghĩa.

Tối 15/10, đội tuyển Việt Nam có trận đối đầu với Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Từ tình huống đá phạt penalty ở phút thứ 55 của trận đấu, trung vệ Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng vào lưới đối thủ, nâng tỉ số lên 2-0 cho Việt Nam.

Bàn thắng ấn tượng càng thêm ý nghĩa khi được ghi vào đúng ngày sinh nhật của mẹ Sunny. Ngay sau bàn thắng, bà xã của anh là Dương Thùy Phương vui mừng khoe thành tích của chồng.

"Quà sinh nhật", Thùy Phương ghi dòng trạng thái kèm theo clip ghi lại pha lập công của đội trưởng tuyển Việt Nam.

 Quế Ngọc Hải ghi bàn thắng thứ hai cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Trước khi trận đấu diễn ra, nàng WAGs cũng đăng bức ảnh cô con gái bên chiếc bánh sinh nhật với lời chúc ngọt ngào: "Chúc ba Hải và đội tuyển Việt Nam chiến thắng".

Trong sinh nhật 25 tuổi của Dương Thùy Phương, Quế Ngọc Hải không có mặt bên vợ bởi anh phải cùng đồng đội chuẩn bị cho trận làm khách Indonesia ở Bali tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Nam trung vệ không quên gửi lời chúc tình cảm đến bà xã ở nhà ngay trước trận đối đầu căng thẳng.

"Chúc mừng sinh nhật em yêu, người con gái luôn dành cho anh và Sunny sự hy sinh và tình yêu thương. Chúc em tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc nhé! Hai anh em nhà tớ yêu bạn nhiều lắm!", cha Sunny viết.

 Bà xã Thùy Phương cùng con gái Sunny luôn theo dõi những trận đấu của tuyển Việt Nam. Ảnh chụp màn hình. 

Đây không phải lần đầu tiên Thùy Phương thể hiện sự ủng hộ, cổ vũ cho chồng.

Một phần vì bận chăm con nhỏ, cô ít khi góp mặt trên khán đài để theo dõi chồng. Thay vào đó, người đẹp Hà Tĩnh thường cùng con gái xem trận đấu qua màn ảnh nhỏ.

Nhiều người hâm mộ ghen tỵ trước tình cảm đằm thắm của đôi vợ chồng trẻ.

Quế Ngọc Hải và Dương Thùy Phương công khai hẹn hò từ giữa năm 2017. Tới tháng 12 cùng năm, đôi trẻ tiết lộ loạt ảnh cưới ngọt ngào và chính thức về chung một nhà sau đó ít lâu.

Tới tháng 7/2018, cặp vợ chồng trẻ hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng, đặt tên là Quế Ngọc Kim Ngân (nickname Sunny).