Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bất ngờ với cuộc sống giản dị hiện tại của Angela Phương Trinh sau những ồn ào đời tư

Hơn một năm vắng bóng trong showbiz Việt, ít ai biết được "bà mẹ nhí" lại có cuộc sống thanh tịnh, giản dị đến thế này.

Không còn gắn liền với các scandal hay loạt hình ảnh hở hang như trước. Hơn một năm qua, Angela Phương Trinh rời xa hoạt động showbiz, dành thời gian cho các khóa tu và hoạt động xã hội.

 

Qua những hình ảnh cô chia sẻ, có thể thấy cuộc sống của cô hiện tại bình dị. Nữ diễn viên chăm chỉ đi chùa, tu thiền và tham gia các hoạt động từ thiện. Đặc biệt, “bà mẹ nhí” hay trích dẫn những triết lý mà cô học được trong cuộc sống.

 

Angela Phương Trinh còn đặt chân đến Nepal và tìm hiểu miền đất Phật qua nhiều thánh địa. “Biết ơn vùng đất con đến, nơi con đã hoàn thành xong 108 vòng đi nhiễu đỉnh tháp Boudhanath. Con thật sự hoan hỉ vô cùng”, nữ diễn viên viết.

 

Ngoài đi chùa, nữ diễn viên cũng bắt đầu ăn chay từ đầu năm 2018 vì tâm niệm bớt sát sinh, đồng thời tốt cho sức khỏe. Cô lên kế hoạch ăn uống chi tiết, sử dụng gạo lức, ngũ cốc, trứng, trái cây để đảm bảo dinh dưỡng và hạn chế các món chiên xào nhiều dầu mỡ.

 

Nữ diễn viên được khen ngợi trông thanh thoát. Đã lâu cô không trở lại màn ảnh trong một vai diễn mới, nhưng cuộc sống của Angela Phương Trinh hiện tại được cho là rất dễ chịu, gỡ bỏ được nhiều khúc mắc trước đây.

 

Cô thường xuyên cùng các sư và bạn bè, người thân tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, các khóa tu dài ngày giúp mọi người kết nối với nhau. Đối với nhà chùa, Angela Phương Trinh là một phật tử chăm chỉ và tâm huyết trong các hoạt động.

 

Dịp tết Trung thu vừa rồi, Angela Phương Trinh vào vai chị Hằng, cùng nhà chùa tổ chức đón trăng rằm, mang đến niềm vui cho nhiều em nhỏ.

 

 

 

 

Angela Phương Trinh hiện không hoạt động nhiều ở showbiz. Thỉnh thoảng, cô tham gia vài sự kiện quảng cáo. Khoảng một năm nay, hình ảnh Angela Phương Trinh gắn với những bộ trang phục kín đáo, nền nã và chiếm được nhiều tình cảm với khán giả.