Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô gái nhận hồi âm từ số điện thoại của anh trai đã mất

Quá nhớ người anh đã mất, Ruth Mori nhắn tin vào số điện thoại của anh, không ngờ nhận được hồi âm từ một người phụ nữ.

6 tháng trước, Mike Morley, 37 tuổi, anh trai của Ruth Mori 36 tuổi mất. "Chúng tôi rất thương yêu nhau. Hàng ngày tôi đều nhắn tin hỏi thăm anh trai cho đến khi anh mất", người phụ nữ ở thành phố Minneapolis, bang Minnesota chia sẻ.

Cách đây không lâu, do quá nhớ anh, Ruth Mori nhắn tin "em nhớ anh" vào số điện thoại của Mike Morley. Bất ngờ, cô nhận được hồi âm từ một người phụ nữ tên Amber Rayn Weber, 32 tuổi.

"Tôi không nghĩ là số điện thoại của anh tôi đã được chuyển cho người khác. Sau khi nhận được hồi âm, tôi đã xin lỗi chủ nhân mới của số điện thoại. Không ngờ cô ấy chịu khó lắng nghe câu chuyện của tôi và chúng tôi đã nhắn tin qua lại", Ruth Mori cho hay.

Amber nói với Ruth Mori rằng cô có thể nhắn tin trò chuyện bất kể lúc nào. Bản thân Amber cũng đang ở trong giai đoạn khó khăn nên rất hạnh phúc khi có người cùng chia sẻ. Trong một lần hai người có cơ hội gặp gỡ ngoài đời, Amber nhận ra anh trai của Ruth Mori từng là bạn của chồng mình.

Sau khi Ruth Mori chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân, nhiều người bày tỏ sự thích thú và quyết tâm từ nay sẽ tích cực nhắn tin cho người thân, bạn bè.

"Khi còn cơ hội để yêu thương thì hãy quan tâm tới nhau nhiều hơn", Ruth Mori nhắn nhủ.