Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhân viên bảo vệ Bảo hiểm xã hội Quỳnh Lưu tử vong bất thường

Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu phát hiện bảo vệ cơ quan tử vong phía sau tòa nhà làm việc với nhiều vết thương ở đầu.

Sáng 14/10, Công an huyện Quỳnh Lưu đang có mặt tại Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của bảo vệ cơ quan này.

 Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu - nơi xảy ra vụ án.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 45 phút sáng 14/10, ông Đặng Ngọc Thọ - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu đến cơ quan làm việc thấy cổng đóng. Ông Thọ gọi điện cho bảo vệ là ông Đặng Văn Thành (SN 1974 ở xã Quỳnh Hồng) không thấy bắt máy. Ra phía sau khu nhà làm việc, ông Thọ phát hiện bảo vệ cơ quan đã tử vong với nhiều vết thương ở đầu, máu chảy nhiều.

 Người bảo vệ được phát hiện tử vong phía sau tòa nhà làm việc.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu có mặt tại hiện trường để thu thập chứng cứ điều tra vụ việc. Công an tỉnh cũng đến hiện trường điều tra, tiến hành thủ tục khám nghiệm tử thi.

Ông Thọ cũng cho biết thêm, ông Đăng Văn Thành là người siêng năng, hiền lành, được anh em trong cơ quan quý mến. Ông Thành làm bảo vệ cho cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện hơn 1 năm nay, gia đình có một con gái học cấp 2, vợ anh đang bị bệnh tim./.