Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Văn Đức và bạn gái thường xuyên khoe nhẫn đôi, fan giục 'cưới sớm đi'

Nhiều người hâm mộ mong Văn Đức và Nhật Linh sớm về chung một nhà vì đôi trẻ thường xuyên khoe nhẫn đôi, ẩn ý chuyện cưới xin trên mạng xã hội.

Ngày 13/10, Nhật Linh - bạn gái của cầu thủ Phan Văn Đức - khiến nhiều người chú ý khi đăng tải bức ảnh mặc váy cúp ngực gợi cảm, trang điểm cầu kỳ trên trang cá nhân.

Đặc biệt, chiếc nhẫn trên ngón áp út của Nhật Linh khiến dân mạng chú ý và thắc mắc hơn cả.

Không ít bạn bè của 9X để lại bình luận hỏi về chuyện cưới xin và nhắc tên Văn Đức. Tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An cũng nhanh chóng comment trêu chọc người yêu.

 

 Dưới bức ảnh Nhật Linh đeo nhẫn ngón áp út, nhiều fan giục hot girl Nghệ An và chàng cầu thủ sinh năm 1996 "cưới sớm đi".

Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ, Nhật Linh đã xóa bức hình này.

Đây không phải lần đầu tiên, bạn gái Văn Đức khiến dân mạng đoán già đoán non vì những bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều người thậm chí suy đoán người đẹp Nghệ An và bạn trai cầu thủ sắp về chung một nhà vì cô nàng thường xuyên khoe nhẫn đôi.

Trước đó, một số bức ảnh tại story của Nhật Linh gây chú ý vì chiếc nhẫn trên ngón áp út của cô. Ngày 8/10, người yêu Văn Đức đăng ảnh đeo nhẫn đôi với một chàng trai. Dù 9X cố tình không đăng rõ mặt, fan vẫn "réo tên" Đức "Cọt".

Giống lần này, cô nàng cũng xóa bức ảnh sau vài giờ đăng tải. Động thái úp mở của Nhật Linh càng khiến nhiều người thêm thắc mắc.

 

 Văn Đức - Nhật Linh thường khoe ảnh tình tứ sau khi công khai hẹn hò.

Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh công khai hẹn hò từ cuối tháng 8. Sau đó, đôi trẻ thường xuyên bình luận ngọt ngào qua lại, đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Dưới vlog của streamer Cris Phan có tiêu đề: "Lấy vợ sớm sướng hay khổ" chia sẻ cuối tháng 9, tiền vệ xứ Nghệ tag bạn gái Nhật Linh với lời nhắn ẩn ý: "Xem đi nhé".

Còn về phía Nhật Linh, sau thời gian thường đăng ảnh giấu mặt người yêu, đầu tháng 10, cô khoe bức hình tựa đầu vào vai nửa kia tình cảm, không quên tag tên chân sút sinh năm 1996.



Ảnh: FBNV