Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiết lộ chi tiết sức mạnh động cơ Honda City thế hệ mới 2020 chuẩn bị ra mắt

Mẫu Honda City thế hệ mới 2020 sắp ra mắt rất có thể sẽ đi kèm với 3 tùy chọn động cơ và sẽ có một cụm điều khiển kỹ thuật số hoàn thiện hơn nhiều.

 

Honda City thế hệ thứ năm (2020) đã sẵn sàng cho sự kiện ra mắt toàn cầu vào tháng tới. Mô hình đầu tiên sẽ được bán tại thị trường Thái Lan, tiếp theo là các khu vực ASEAN khác. Vì vậy, sau Thái Lan, cộng đồng ô tô Việt có thể sẽ được chiêm ngưỡng mẫu xe đô thị này khá sớm.

Riêng tại Ấn Độ, mẫu xe này dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới, rất có thể khá muộn, trong nửa năm sau. Theo những thông tin gần đây cho thấy, mẫu Honda City thế hệ tiếp theo 2020 sẽ được bán ra trên toàn cầu với 3 tùy chọn động cơ.

Tùy chọn thứ nhất bao gồm động cơ xăng 1.0 lít mới. Động cơ này sẽ tạo ra khoảng 120 mã lực và sẽ có bộ sạc turbo từ Borg Warner. Các lựa chọn hộp số sẽ bao gồm số sàn 6 cấp cũng như hộp số vô cấp CVT. Động cơ này sẽ chủ yếu nhắm vào thị trường nội địa Thái Lan.

Tùy chọn động cơ thứ hai trên Honda City 2020 sẽ là một động cơ xăng 1,5 lít kết hợp với công nghệ hybrid nhẹ i-MMD nhỏ gọn mới của Honda. Loại động cơ này dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu tiên trong chiếc Honda Jazz mới vào cuối tháng này. Thông tin về công suất và mô-men xoắn cho động cơ này vẫn chưa được tiết lộ. Khả năng cao, Honda sẽ cung cấp động cơ này với hộp số sàn 6 cấp và hộp số vô cấp CVT.

Tùy chọn động cơ thứ ba cho Honda City sẽ là động cơ diesel 1,5 lít có sẵn trên Honda City hiện tại và các mẫu xe khác của Honda tại Ấn Độ. Động cơ này cung cấp 100hp và 200Nm mô-men xoắn ở trạng thái BS4. Tuy nhiên, Honda City thế hệ tiếp theo sẽ đi kèm với phiên bản tương thích BS6 của động cơ này. Honda sẽ cung cấp động cơ diesel City với hộp số sàn 6 cấp và hộp số vô cấp CVT.

 

Về nội thất, Honda City 2020 dự kiến ​​sẽ có nhiều trang bị tốt hơn ở bên trong và có thể chia sẻ thiết kế bảng điều khiển giống như Honda Jazz thế hệ tiếp theo. Nó sẽ đi kèm với một hệ thống màn hình cảm ứng lớn hơn trên các biến thể cao hơn và dự kiến ​​sẽ có được cụm công cụ kỹ thuật số hoàn chỉnh.

Từ những bức ảnh gián điệp được thấy trước đó, Honda City mới có thể có được những đặc điểm kiểu dáng mới nhất của Honda. Điều này có nghĩa là cụm đèn pha LED và đèn hậu lớn, thanh chrome dày ở phía trước, tương tự như CR-V và Civic. Giống như Honda City hiện tại, mẫu xe mới được đánh giá sẽ là đối thủ đáng gờm của Hyundai Verna, Maruti Suzuki Ciaz, Toyota Yaris, Volkswagen Vento....