Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Biệt thự triệu USD của Lệ Quyên và sao Việt trên đất Mỹ

Lệ Quyên, Bằng Kiều, Nhật Tinh Anh sở hữu cơ ngơi khang trang trên đất Mỹ theo phong cách khác nhau. Mỗi căn biệt thự có trị giá không dưới một triệu USD.

 Nam ca sĩ Nhật Tinh Anh vừa tậu căn biệt thự ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Trên tài khoản cá nhân, cựu thành viên 1088 đăng ảnh bên mẹ và người thân trước cơ ngơi mới. Anh viết: "Luôn luôn cố gắng và luôn luôn chăm chỉ mỗi ngày để mong thực hiện được giấc mơ Mỹ. Cả nhà rất vui và hứng khởi".

 Giọng ca Vầng trăng khóc nói đây là món quà anh dành tặng mẹ để an dưỡng tuổi già. Một nguồn tin tiết lộ với Zing.vn, căn nhà của nam ca sĩ rộng khoảng 200-300 m2, giá hơn một triệu USD. Biệt thự có phong cách hiện đại, đơn giản, sử dụng tông màu chủ đạo là ghi xám.

 Hồi tháng 8, ca sĩ Hồng Ngọc khoe được ông xã tặng quà sinh nhật là căn biệt thự sang trọng gần biển ở Florida, Mỹ, với diện tích 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, bể bơi, sân vườn rộng rãi. Chồng giọng ca Mắt nai cha cha cha tiết lộ vợ thích một ngôi nhà ở Destin từ lâu nên anh đã cố gắng mua trước sinh nhật của Hồng Ngọc để làm cô bất ngờ. 

 Không gian ngôi nhà khá rộng rãi, có tông màu trung tính làm chủ đạo với cách bày trí theo phong cách châu Âu cổ điển. Chất liệu gỗ được sử dụng từ sàn, tủ cho đến các khung cửa sổ. Đây là ngôi nhà thứ 3 của vợ chồng Hồng Ngọc ở xứ cờ hoa. 

 Năm 2017, vợ chồng Lệ Quyên tậu căn hộ ở bang California để tiện nghỉ ngơi mỗi lần qua Mỹ lưu diễn. Theo tiết lộ từ bạn bè nữ ca sĩ, ngôi nhà có diện tích 400 m2, giá hàng triệu USD. Ngoài không gian chính với phòng ngủ, phòng khách sang trọng, tư gia của Lệ Quyên còn có khu vực hồ nước và vườn thiết kế theo phong cách Á Đông với nhiều cây sen đá, tượng Phật.

 "Tự tay Lệ Quyên mua từng món đồ trong nhà. Dù không ở Mỹ thường xuyên nhưng cô ấy có người giúp việc dọn dẹp nhà cửa", người bạn của giọng ca sinh năm 1981 kể. 

 Ca sĩ Bằng Kiều đang sở hữu mảnh đất rộng 2.000 m2 ở Mỹ. Trong đó, anh dành 400 m2 xây nhà, diện tích còn lại để trồng cây, nuôi cá. Điều đặc biệt là từ cổng chính tới những lối đi vào khuôn viên đều được giọng ca Trái tim bên lề đặt tên giống các phố ở Hà Nội - nơi gắn với tuổi thơ của anh. Đó là phố Ngô Sĩ Liên, phố Trần Quý Cáp.

 Bằng Kiều từ chối tiết lộ giá trị căn nhà, song nam ca sĩ chia sẻ nó được mua sau khi anh chia tay ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Căn nhà có vị trí không xa nơi ở của vợ cũ và 3 con trai ở quận Cam, Mỹ.

 Năm 2014, Vy Oanh tới thăm nhà danh hài Việt Hương ở miền Nam Califonia, Mỹ. Theo thông tin, tư gia của Việt Hương được sơn tông màu trắng, gồm 2 phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp, 2 nhà tắm và phòng làm việc riêng cho nhạc sĩ Hoài Phương.

 Cách bố trí căn nhà theo phong cách hiện đại. Danh hài cũng rất chịu khó trang trí không gian bằng những chậu hoa nhỏ nhiều màu sắc. Nhìn từ cửa sổ ra ngoài là mảnh vườn nhỏ nhưng xanh mướt của vợ chồng Việt Hương. 

 

Ảnh: FBNV