Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khách sạn với phòng tắm xuyên thấu giúp vợ chồng hâm nóng tình cảm

Khách sạn 5 sao thường là lựa chọn lý tưởng để các đôi vợ chồng hâm nóng tình cảm, nhưng ít ai trong số họ biết được sự thật bất ngờ ở nơi này.

Đời sống tình dục có thể kém nồng nhiệt do những bộn bề thường ngày, dù đó là mối quan hệ lâu năm hay cuộc tình chớm nở.

Tuy nhiên, “gia vị tình yêu” có thể sớm trở lại nếu hai người nuông chiều bản thân trong không gian riêng tư và sang trọng.

Alistair Bond (53 tuổi) trải qua 5 đêm tại một resort ở Bali, Indonesia với mục đích “hâm nóng” cuộc hôn nhân của mình.

“Chúng tôi chưa có kỳ nghỉ nào như thế này kể từ tuần trăng mật. Đó là một khoảng thời gian dài. Không trẻ con, không áp lực. Đây chắc hẳn là cơ hội để chúng tôi nhớ lại những chuyện vui vẻ đã xảy ra”, Bond chia sẻ.

 Một căn phòng sang trọng và dịch vụ hoàn hảo sẽ tạo nên kỳ nghỉ lý tưởng cho các cặp vợ chồng, tình nhân. Ảnh: Alamy.

Nikki Green - nhà tâm lý học, chuyên gia trị liệu tình dục trong hôn nhân - nói rằng các đôi yêu nhau thường có cảm giác hồi hộp, phấn khích hơn khi ở trong không gian mới lạ.

Đối với nhiều người, phòng tắm chính là tâm điểm mà họ khám phá đầu tiên khi bước chân vào phòng khách sạn.

Nhiều khách sạn đã nắm được thói quen này.

Khách sạn Upper House ở Hong Kong (Trung Quốc) sử dụng 1/2 không gian của căn phòng 67 m2 để thiết kế phòng tắm sang trọng với bồn tắm chỉ nhỏ hơn một chút so với căn hộ trung bình ở đây.

Thực tế, các khách sạn này ít để tâm đến chuyện “sinh hoạt” của khách. Điều họ quan tâm là làm thế nào để sắp xếp các vật dụng vào cùng một căn phòng một cách hợp lý và đẹp mắt.

 Phòng tắm "xuyên thấu" chính là một trong những yếu tố thu hút trải nghiệm của khách hàng. Ảnh: Shutterstock.

Bên cạnh đó, dịch vụ khách sạn luôn chú trọng đến sự riêng tư của khách hàng.

Các bữa ăn sẽ được mang đến và để trước cửa nếu khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, bên trong phòng còn được bố trí sẵn quầy minibar để khách tự phục vụ.

Bond nói rằng vợ có vẻ thích dịch vụ ở resort này hơn cả anh bởi vì cô thường dùng bữa tại nhà và là người biết cách tận hưởng.

 Tinh dịch, nước tiểu và nước bọt là những thứ “vô hình” thường xuyên xuất hiện trên giường ngủ của khách hàng. Ảnh: Naver.

Tuy nhiên, tại chương trình truyền hình Hotel Hell vào năm trước, Gordon Ramsay đã dùng một thiết bị và phát hiện ra nhiều vết bẩn khá lạ trên nệm ngủ trong phòng của khách sạn Monticello (Washington).

Hơn thế, các cuộc thăm dò về độ sạch sẽ của một vài khách sạn trên thế giới đã thu nhận những kết quả gây "choáng".

Tinh dịch, nước tiểu và nước bọt là những thứ vô hình thường xuyên xuất hiện trên giường ngủ của khách hàng.

Tuy nhiên, nếu họ không suy nghĩ quá nhiều về việc này và tận hưởng khoảng thời gian ở một nơi sang trọng, kỳ nghỉ tại khách sạn vẫn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.