Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hekinan tri ân "Sinh nhật vàng ngàn quà tặng"

Nhân dịp sinh nhật, Hekinan gửi tới quý khách hàng và đối tác chương trình khuyến mãi "Sinh nhật vàng ngàn quà tặng" thay cho lời tri ân của công ty đến khách hàng đồng hành cùng Điện mặt trời Hekinan.

Với sự phát triển ngày càng nhanh chóng về công nghệ và sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, nguồn điện năng lượng từ ánh nắng mặt trời không còn là một nguồn điện quá xa xỉ đối với người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam. Do nằm trong những nước có giải phân bổ ánh nắng mặt trời nhiều nhất trong năm trên bản đồ bức xạ mặt trời của thế giới, nên Việt Nam được xem là đất nước có tiềm năng rất lớn về nguồn điện năng lượng mặt trời.

Sau 1 thời gian “thăm dò” thị trường, không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, cũng như nhờ có sự tin tưởng và gắn bó của quý khách hàng, điện mặt trời Hekinan đã không ngừng phát triển để trở thành đơn vị thi công, lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời có thương hiệu uy tín hàng đầu tại Nghệ An.

 Sản phẩm của Hekinan được nhập khẩu trực tiếp từ các như có công nghệ cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức,.. .

Không chỉ cung cấp hệ thống điện mặt trời ở khu vực Nghệ An, Hekinan còn mở rộng mạng lưới của mình ra các tỉnh thành lân cận như Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thanh Hoá. Công ty cũng đã tiến hành mở rộng lắp đặt cho các khách hàng ở các tỉnh thành phía Bắc như: Hà Nội, Thái Nguyên, Điện Biên, Nam Định, Hưng Yên, Hà Nam… Hiện nay, công ty cũng đã và đang mở rộng khu vực khách hàng lắp đặt tại các tỉnh thành phía Nam như: Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng với chi nhánh tại tỉnh Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Là công ty cung cấp, lắp đặt hệ thống điện mặt trời, Hekinan cung cấp các dịch vụ như: hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có lưu trữ và không lưu trữ; hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập; các thiết bị phụ kiện liên quan cho hệ thống năng lượng mặt trời…Khi khách hàng có nhu cầu, bộ phận kỹ thuật của Hekinan sẽ tư vấn để đưa ra một loại hình dịch vụ phù hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình cần lắp đảm bảo kinh tế và tiết kiệm.

 Đội ngũ kỹ thuật của công ty Hekinan đang lắp đặt một công trình sử dụng điện mặt trời ở TP. Vinh

Hekinan được đông đảo khách hàng đón nhận bởi công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng; tất cả các khâu từ bán hàng, tư vấn đều minh bạch, rõ ràng; đáp ứng tính thẩm mỹ và quy tụ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao…

Không những vậy Hekinan là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp các dòng pin mặt trời từ các nước có công nghệ tiên tiến như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức … Sản phẩm công ty là dòng pin Poly hay còn gọi là dòng pin mặt trời đa thể phù hợp cho các nơi có bức xạ mặt trời cao như các tỉnh miền Trung và miền Nam.  

Hiện công ty đang phân phối 2 dòng pin chủ yếu là AE solar và pin Bisol hai dòng pin này đều được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Tất cả các sản phẩm này đều được bảo hành 12 năm với cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm xảy ra lỗi do pin. Sản phẩm biến tần inverter GROWATT, DEYE,SMA là các thương hiệu inverter năng lượng mặt trời dân dụng số 1 trên thị trường được dẫn đầu về hiệu suất cũng được công ty nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian với chế độ bảo hành 5 năm.

Đặc biệt sau khi lắp đặt khách hàng của công ty sẽ được các kỹ thuật viên đến kiểm tra, chăm sóc khách hàng, kiểm tra các hệ thống cho khách hàng sau mỗi lần có sự cố do thiên tai để có tư vấn, sửa chữa kịp thời để đảm bảo công suất, tuổi thọ của sản phẩm được cao nhất.

Bên cạnh việc cung cấp, lắp đặt hệ thống điện mặt trời, Hekinan còn tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt, cung cấp các sản phẩm điện dân dụng khác, phục vụ nhu cầu sử dụng điện của người dân. 

 

Nhân dịp mừng sinh nhật với chủ đề "Sinh nhật vàng ngàn quà tặng’, Hekinan có chương trình khuyến mãi đặc biệt: Giảm 20% tổng chi phí lắp đặt cho 20 quý khách hàng đầu tiên khi đăng ký lắp đặt hệ thống điện mặt trời từ 5kW trở lên, chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 10 đến ngày 20/10/2019.

Các bạn còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Hekinan để được tiếp cận với những lợi ích của nguồn năng lượng mới, đồng thời có cơ hội được hưởng chế độ khuyến mãi hấp dẫn của Hekinan. 

Để được tư vấn cụ thể xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Hekinan

Địa chỉ: Số 75 - Tôn Thất Tùng - P. Hưng Dũng - Tp. Vinh - Nghệ An.

Website:  http://hekinansolar.com

Tư vấn trực tuyến:

Hotline: 02386 293 293 - 0944 517 686 – 0945 84 6776

Page:  https://www.facebook.com/HekinanSolar/