Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hiếu Orion khỏa thân trên Mã Pì Lèng: “Phù thủy” marketing suy nghĩ “bẩn bựa” nên tẩy chay!

Trước hành động khoả thân trên đèo Mã Pì Lèng của Hiếu Orion, CĐM lên tiếng kêu gọi tẩy chay vì cho rằng đây là chiến dịch marketing "bẩn".

Trong khi Mã Pì Lèng đang trở thành điểm “nóng” thu hút sự quan tâm của CĐM thì sự việc hot facebooker Hiếu Orion khỏa thân chạy xe chạy xe ở đệ nhất danh đèo này đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Hiếu Orion tên thật là Trần Chí Hiếu, sinh năm 1977, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Từ khá lâu, anh được cộng đồng mạng biết đến qua những bản nhạc chế và một trang dạy đàn guitar online.

Ngoài ra, hot Facebooker này còn là một thành viên của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội với 2 kênh giải trí nổi tiếng là Trắng TV và Loa Phường trên YouTube và Facebook.

 4 người đàn ông khoả thân trên đèo Mã Pì Lèng khiến CĐM "dậy sóng".

Với dân truyền thông, Hiếu Orion cũng là cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực Viral marketing (Truyền thông Mạng xã hội) và cũng là người đứng sau nhiều chiến dịch truyền thông.

Hiếu Orion sở hữu fanpage mang tên mình hiện đang có đến gần 120.000 lượt theo dõi. Trên fanpage này, anh thường xuyên đăng tải những thông tin về các khóa học truyền thông do chính mình và một số bạn bè khác giảng dạy.

Nhiều người cho rằng một người có tầm ảnh hưởng, một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực Viral marketing, một người là thầy của những khóa đào tạo hàng ngàn học viên được biết đến với cái tên “Phù thuỷ truyền thông” chắc chắn sẽ không thực hiện hành động khoả thân trên đèo Mã Pì Lèng mà không có mục đích gì.

Hiếu Orion từng là nhân vật lên án gay gắt câu chuyện “cởi” để bảo vệ môi trường. Thậm chí, anh là người từng hát “Tôi yêu quê hương không cần phô trương, không khoe ngực, không khoe mông”.

Ấy vậy mà lần này Hiếu Orion lại “mạnh dạn” cởi bỏ mọi thứ, khoả thân để bảo vệ môi trường và trải nghiệm Panorama – toà nhà 7 tầng tại con đèo Mã Pì Lèng đang gây xôn xao CĐM gần đây.

Sau khi nhận được “cơn bão” gạch đá từ cư dân mạng, Hiếu Orion bất ngờ lên tiếng xin lỗi về hành động của mình và chấp nhận mọi hình phạt nếu vi phạm pháp luật.

Sau khi sự việc Hiếu Orion khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng xảy ra, hot facebooker này trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội, dù phản cảm hay bị lên án thì cuối cùng mục đích của anh ấy đã thành công trên một khía cạnh nào đó. 

Dù trước đây, Hiếu Orion có là 1 “phù thuỷ truyền thông” hay có những phát ngôn có vẻ rất truyền thống và triết lý, nhưng qua hành động khoả thân trên đèo Mã Pì Lèng đã cho thấy suy nghĩ lệch lạc, hành động lố bịch của 1 người có tầm ảnh hưởng lớn tới giới trẻ.

Do đó rất nhiều bình luận đã lên tiếng phẫn nộ kêu gọi tẩy chay Hiếu Orion, đồng thời mong các doanh nghiệp tỉnh táo, không nên để 1 người có suy nghĩ lệch lạc như vậy phát triển thương hiệu của họ.

Trong 1 diễn đàn, nickname K.L bình luận: “ Không thể chấp nhận được, mới hôm trước còn nói triết lý, hôm nay đã làm ngược lại. Chắc hẳn là 1 cách truyền thông “bẩn” cho bản thân đây mà.”

Đồng quan điểm với K.L, nickname T.K chia sẻ: “ Các thương hiệu đừng để cho những tên này có cơ hội phát triển nữa. Thế này là quá đáng lắm rồi đấy!!”

Thật sự, hành động của Hiếu Orion dù vô tình hay có chủ đích cũng đã gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ. Trước những hành động này, CĐM đang liên tục lên tiếng phản đối và kêu gọi tẩy chay Hiếu Orion.