Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


‘Phát sốt’ chiếc ô tô SUV địa hình bản đặc biệt mới trình làng giá chỉ 296 triệu đồng

Phiên bản giới hạn đặc biệt của chiếc ô tô SUV địa hình Bolero Power Plus vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với màu sơn mới và có giá khoảng 296 triệu đồng.

Trong nỗ lực thúc đẩy doanh số của chiếc xe SUV địa hình trong mùa lễ hội năm 2019, Mahindra đã ra mắt thị trường Ấn Độ phiên bản đặc biệt Bolero Power Plus mới, với mức giá 9,08 lakh (khoảng 296 triệu đồng), cao hơn khoảng 22.000 Rupee (khoảng hơn 7 triệu đồng) so với chiếc Bolero Power Plus ZLX hàng đầu.

Phiên bản đặc biệt được bổ sung thêm nhiều tiện ích cả ở ngoại thất lẫn bên trong nội thất. Thật thú vị, Mahindra cũng đã xác nhận rằng Power Plus đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm tra sự cố có hiệu lực vào ngày 1 tháng 10, điều đó có nghĩa là thương hiệu đã nâng cấp tính toàn vẹn trong cấu trúc của mô hình, nhưng không có bất kỳ thay đổi thiết kế nào.

 Bolero Power Plus bản đặc biệt mới.

Về ngoại thất, Mahindra đã bổ sung đề can Phiên bản đặc biệt mới, tấm chống trầy trước và sau, đèn sương mù, cánh lướt gió phía sau với đèn dừng và bánh xe hợp kim mới. Cabin của Bolero Power Plus phiên bản giới hạn có ghế ngồi và vô lăng phiên bản đặc biệt mới và thảm trải sàn.

Trong khi Bolero Power Plus của Mahindra hiện là chiếc xe tiện ích đầu tiên của Ấn Độ được chứng nhận tuân thủ BS6, phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ turbo-diesel 1,5 lít, ba xi-lanh, động cơ diesel tạo ra 71 mã lực và 195Nm mô-men xoắn cực đại. Mẫu BS6 sẽ được bán vào đầu năm 2020.

Các tính năng an toàn của xe gồm có túi khí bên người lái, cảm biến đỗ xe phía sau ABS, nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống cảnh báo tốc độ.