Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sao trẻ MU cổ vũ đồng đội bằng khẩu hiệu của Chelsea

Sau khi Marcus Rashford chia sẻ nỗi buồn trên mạng xã hội, Axel Tuanzebe đã lên tiếng cổ vũ đồng đội tại Man United.

Trên Instagram cá nhân, hậu vệ Tuanzebe đăng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh khoác vai Rashford đi ra ngoài sân kèm chú thích: "Chúng ta hãy giữ cho cờ đỏ luôn bay cao nhé". Cầu thủ Man United đã "mượn" khẩu hiệu của Chelsea để làm thông điệp cho bức ảnh và thay chữ "blue" thành "red" để phù hợp.

 Tuanzebe gửi lời động viên cho Rashford trên Instagram. 

Sau đó, trang cá nhân chính thức của Man United cũng đăng lại bức ảnh đó. Nhiều cổ động viên "Quỷ đỏ" đưa ra nhiều bình luận trái chiều dưới bài viết này.

"Các cậu nghĩ mình là siêu sao, nhưng thực sự chỉ là những đứa trẻ mới tập chơi bóng mà thôi", tài khoản Nguyễn Bảo Trung bình luận.

"Bạn nên vui mừng vì không bị mất điểm vào cuối tuần. Tôi có nên tặng tràng pháo tay không nhỉ", tài khoản Dikteta Mark mỉa mai. Hiện tại, các cầu thủ tập trung cùng đội tuyển quốc gia, Premier League sẽ nhường chỗ cho loạt đấu quốc tế.

"Hãy làm chứ đừng nói suông. Tập luyện chăm chỉ vào và mang lại những màn trình diễn của người chiến thắng. Đó mới là cách giữ ngọn cờ đỏ bay cao", tài khoản Tuan Nguyen Anh động viên.

Ngày 8/10, Rashford đã thể hiện cảm xúc buồn bã của mình trên mạng xã hội. Anh không hài lòng với những gì Man United đang trình diễn.

"Trong bóng đá, bạn không thể chạy trốn, và mọi việc trong những tuần qua không hề tốt chút nào. Tôi cũng là cổ động viên Man United và cảm thấy rất đau đớn vì điều đó. Người hâm mộ xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. Chúng tôi biết đội bóng cần cải thiện, và đó là mục tiêu duy nhất cả tập thể hướng tới lúc này", Marcus Rashford viết trên trang cá nhân.