Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HLV Park loại Xuân Mạnh và Văn Kiên trước trận gặp Malaysia

Bộ đôi hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh và Trần Văn Kiên bị loại khi huấn luyện viên Park Hang-seo chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Malaysia lúc 20h ngày 10/10.

Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đăng ký cho trận gặp Malaysia hôm 10/10 đã được HLV Park Hang-seo quyết định. 2 người bị loại là bộ đôi hậu vệ cánh Văn Kiên, Xuân Mạnh. Dù vậy, ông Park cho biết mình vẫn sẽ đưa cả hai cầu thủ này theo tới hết đợt tập trung tuyển Việt Nam trong tháng 10.

 Phạm Xuân Mạnh (phải) là thành viên của U23 Việt Nam ở Thường Châu. Anh mới trở lại sau chấn thương một thời gian. Ảnh: Minh Chiến.

Ông muốn giữ họ lại để có thể sử dụng cho trận gặp Indonesia hôm 15/10. Do Văn Kiên, Xuân Mạnh bị loại, tuyển Việt Nam còn 4 cầu thủ chạy cánh là Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy.

Ở đợt vòng loại này, ông Park mang theo 25 cầu thủ. Trước mỗi trận đấu, ông sẽ loại 2 người để chốt danh sách 23 cái tên.

Tuyển Việt Nam sẽ mặc trang phục áo đỏ, quần đỏ truyền thống, còn Malaysia sẽ mặc trang phục vàng. Trọng tài 34 tuổi người Iran Moud Bonyadifar cầm còi trận này. Đây là lần đầu tiên ông làm nhiệm vụ ở một trận đấu có đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 20h ngày 10/10 trên sân Mỹ Đình. Malaysia đang có 3 điểm sau 2 trận, còn Việt Nam có một điểm nhưng đá ít hơn một trận tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.