Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dembele sắp bị quản lý chặt vì lối sống bê bối

Người đại diện của Ousmane Dembele sắp chuyển đến thành phố Barcelona để quản lý tiền đạo này do lối sống bê bối bên ngoài sân cỏ.

Theo tờ Marca, ông Moussa Sissoko, người đại diện của Dembele, sẽ đến Catalonia để đưa cuộc sống của cầu thủ này vào khuôn khổ. Cựu tiền đạo Dortmund thường xuyên thức khuya để xem phim và chơi game. Điều này khiến anh hay đi trễ hoặc thậm chí bỏ các buổi tập.

Ngoài ra, Barca cũng không hài lòng với thói quen ăn uống thiếu khoa học của Dembele. Ban lãnh đạo đội bóng đã thuê đầu bếp riêng để anh có chế độ dinh dưỡng tốt hơn.

 Lối sống không khoa học khiến Dembele không có thể trạng tốt nhất và nhạy cảm với những chấn thương. Ảnh: Getty Images. 

Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu đã liên lạc với Sissoko để phàn nàn về lối sống của thân chủ anh ta. Sau khi cân nhắc ý kiến của người đứng đầu đội bóng, Sissoko quyết định chuyển đến thành phố Barcelona.

Ban huấn luyện Barca tạm thời hài lòng với màn trình diễn của Dembele từ đầu mùa. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn khá nhạy cảm với những chấn thương. Theo thống kê của Bleacher Report, Dembele bỏ lỡ 46 trận đấu cho Barca vì những chấn thương gân kheo, đùi, mắt cá.

Việc anh phải nhận tấm thẻ đỏ không đáng có trong chiến thắng 4-0 trước Sevilla cũng khiến Barca phải đau đầu. Theo luật của La Liga, cầu thủ mắc lỗi phản ứng thái quá với trọng tài sẽ bị treo giò 2 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không có mặt trong trận siêu kinh điển với Real Madrid. Barca đã gửi đơn lên Ủy ban La Liga với hy vọng giảm nhẹ bản án cho Dembele.

Dembele là tiền đạo người Pháp, chuyển đến Barca từ Dortmund với giá 105 triệu euro năm 2017. Cầu thủ sinh năm 1997 gây ấn tượng với gã khổng lồ xứ Catalonia bằng tốc độ, sự khéo léo và khả năng xử lý bóng tốt bằng cả 2 chân.