Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị "đá" vì có người yêu rồi vẫn than cô đơn trên facebook, cô nàng khóc ròng nhìn bạn trai xách đồ ra đi

Trong các mối quan hệ, nhất là quan hệ tình cảm, nhiều người luôn muốn sự công khai, minh bạch và rõ ràng. Cô nàng này cứ giấu chuyện có bạn trai để tiện "thả thính" sống ảo, khiến bạn trai cảm thấy chuyện tình cảm của mình luôn "mờ ám" nên đã dứt áo ra đi.

Rất nhiều cô gái đã có bạn trai rồi nhưng vẫn giấu như giấu vàng, facebook để chế độ "cô đơn", hàng ngày lên mạng than "em làm gì đã có người yêu" để các anh đua nhau vàu bình luận :"anh nè em ơi", "đừng buồn em ơi",... Mục đích thì chỉ để câu like, câu follow hay đơn giản là vì "caption" cô đơn thì hợp với bức ảnh "so deep". Thế nhưng, điều này đã vô tình làm cho người yêu của họ bị tổn thương vì cảm giác bản thân không tồn tại.

Mới đây, câu chuyện về một cô nàng bị đá vì có bạn trai rồi vẫn than cô đơn trên facebook đã khiến nhiều người chú ý. Được biết, cô nàng là sinh viên năm cuối còn bạn trai đã đi làm được hai năm và đang trong quá trình "sống thử".

 Một chàng trai dứt áo ra đi vì không chịu nổi cô bạn gái suốt ngày than cô đơn trên facebok.

"Sáng nay khi em chuẩn bị đi làm thì thấy bọn họ to tiếng với nhau. Em mới chạy qua để xem có giúp được gì không nhưng vừa sang đến nơi thì đã thấy anh bạn kia sắp xếp xong hết đồ rồi. Em hỏi thì hắn mới nói: "em không thể chịu đựng được cái cảnh này nữa rồi anh ạ. Em không hiểu người yêu kiểu gì mà khi ở bên nhau thì cô ấy vẫn còn đăng trạng thái "cơ đơn" trên facebook được. Bảo 1 lần thì đã đành đằng này lại rất nhiều lần rồi khiến em rất khó chịu. Như vậy thì có khác gì xúc phạm em đâu chứ." Hàng xóm của cặp đôi này chia sẻ. Cậu bạn này sau đó đã xách đồ đi luôn, mặc kệ bạn gái níu kéo không được ngồi khóc lóc.

Các cư dân mạng sau khi đọc bài viết này cho biết, hẳn là chàng trai đã uất ức và chịu đựng việc này khá lâu mới đưa ra quyết định như vậy. Nhiều người nhận định, việc không công khai người yêu có thể chấp nhận được vì không muốn người khác soi mói thế nhưng nói dối luôn mình còn độc thân thì hẳn đang có "âm mưu" gì đó ví dụ như thả "lưới" bắt thêm vài con "cá chẳng hạn.