Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ án vũ nữ thoát y bị bạn trai sát hại, ném thi thể qua ban công gây rúng động nước Nga

Trong lúc đang chơi đùa bên ngoài, một nhóm trẻ em ở thành phố Chita (Nga) vô cùng kinh hoàng khi thấy quần áo dính đầy máu rơi xuống từ tầng 12 của một dãy nhà. Không những vậy, thứ tiếp theo bị ném xuống chính là... các bộ phận cơ thể người cùng một chiếc đầu bị cắt đứt.

Nạn nhân được xác định là Elizaveta, 19 tuổi, làm việc tại một câu lạc bộ thoát y có tên Zazhigalka. Nghi phạm giết người được cho là bạn trai của cô gái, 38 tuổi, bị giam giữ sau khi cảnh sát đột nhập vào căn hộ mà anh ta đang ở thuê.

 Nạn nhân được xác định là Elizaveta, 19 tuổi, làm việc tại một câu lạc bộ thoát y có tên Zazhigalka.

 Tòa nhà cao 15 tầng, nơi thi thể và đầu của Elizaveta bị ném xuống.


Kể lại khoảnh khắc kinh hoàng, nhân chứng 15 tuổi Igor Shalaev cho biết: “Tôi và các bạn đã nhìn thấy những mảnh cơ thể. Đầu tiên là quần áo đầy máu rơi xuống rồi sau đó là cái đầu. Rất đáng sợ”.

Thậm chí, một số mảnh thi thể vẫn còn sót lại trên mái nhà của tòa chung cư 15 tầng.

 Theo lời một người bạn, Elizaveta được nuôi trong trại trẻ mồ côi rồi sau đó sống cùng bà.

 

 Nghi phạm giết người được cho là bạn trai của cô gái, 38 tuổi, sống trong một căn hộ thuê cùng tòa chung cư với nạn nhân.

Cảnh sát cho biết, cuộc điều tra về vụ án đã được tiến hành. Một phát ngôn viên chia sẻ: “Người phụ nữ đã chết được xác định là một công dân 19 tuổi của thành phố Chita. Nghi phạm là người đàn ông sinh năm 1981, sống trong một căn hộ thuê cùng tòa chung cư với nạn nhân, hiện đang bị giam giữ và thẩm vấn”.

“Các điều tra viên cùng các pháp y đang khám nghiệm hiện trường và thẩm vấn cư dân của khu chung cư. Đã tập hợp được những nhân chứng của vụ án.” - Ủy ban Điều tra Nga cho biết.

 Cảnh sát cho biết, cuộc điều tra về vụ án đã được tiến hành.

Một người bạn của nạn nhân đã đăng tải thông báo kêu gọi chi phí hỗ trợ cho đám tang cho cô gái 19 tuổi.

“Cô ấy được nuôi dưỡng trong trại trẻ mồ côi rồi sau đó sống cùng bà. Hiện chúng tôi không có chi phí làm đám tang cho cô ấy.” - người bạn chia sẻ.

Chita là một thành phố có dân số 330.000 người ở phía đông Siberia, sát biên giới Nga với Mông Cổ.