Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dân mạng "đứng ngồi không yên" trước hình ảnh cô gái bán nước trái cây "nóng bỏng"

Hình ảnh cô gái xinh xắn, thân hình gợi cảm ngồi bán nước hoa quả trong một khu chợ đông khách du lịch tại Thái Lan đang gây sốt cộng đồng mạng.

 Hình ảnh cô gái xinh đẹp bán nước hoa quả được chia sẻ lên mạng. 

Theo nội dung trong một đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy quầy hàng nước hoa quả này rất đông đúc, phía bên trong là một cô nhân viên phục vụ tóc ngắn rất xinh đẹp, đang luôn tay pha thức uống mà khách hàng yêu cầu với nụ cười trên môi.

Cô mặc một chiếc áo bó sát, tôn lên những đường cong cơ thể càng khiến người ta phải chú ý. Khách hàng ngoại quốc tụ tập xung quanh vừa thưởng thức nước hoa quả, vừa không ngừng dùng điện thoại chụp hình cô gái.

Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng còn hào hứng để lại những bình luận:

- “Ngay bây giờ muốn bay qua Thái chỉ để uống 1 cốc nước trái cây”

- “Hẳn là giá sẽ đắt hơn những chỗ khác, nhưng cũng đáng tiền lắm”

- “Tôi vừa đặt vé máy bay xong rồi đây”…

Trước đó, hình ảnh một cô gái mặc bikini bán trà sữa ở Thái Lan cũng gây nhiều tranh cãi.

Theo đó, ngày 29/9, bức ảnh chụp cô gái mặc bộ bikini hai mảnh, đứng bán trà sữa được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và thu hút sự chú ý của dân mạng.

 Hình ảnh cô gái mặc bikini bán trà sữa từng gây nhiều tranh cãi. 

Khoảnh khắc gợi cảm của cô nàng trong ảnh nhận về hàng nghìn lượt like và nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi vẻ ngoài của "chủ tiệm trà sữa" và tò mò danh tính của cô.

Trong khi đó, số khác lại chỉ trích vì cho rằng cô gái này cố tình hở bạo, làm lố để thu hút sự chú ý.

Theo trang China Times, nhân vật trong bức ảnh là Xie Yuxin. Hình ảnh gây tranh cãi này được cô chụp trong một chuyến du lịch tại Bangkok, Thái Lan và đăng tải trên Instagram cá nhân.

Mặc bikini và bán trà sữa chỉ là một trải nghiệm trong kỳ nghỉ chứ không phải nghề nghiệp chính của cô nàng.

Xie Yuxin hiện là người mẫu nội y tại Trung Quốc. Là gương mặt khá quen thuộc trên các tạp chí gợi cảm dành cho nam giới, Xie nhận được nhiều sự quan tâm khi sở hữu trang cá nhân với gần 430.000 follower.

Trên các trang mạng xã hội, cô thường xuyên đăng những bức hình bikini gợi cảm. Đặc biệt sau khoảnh khắc diện nội y bán trà sữa, cô được nhiều người tìm kiếm và lượt follow trang cá nhân tăng nhanh chóng.