Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô giáo chê Trường Giang trên sóng truyền hình

Thí sinh Thách thức danh hài cho biết có 2 lý do khiến cô không thích Trường Giang, đó là anh không đẹp trai và nói tiếng Việt khó nghe.

Tập một Thách thức danh hài chuẩn bị lên sóng. Ở mùa phát sóng này, Trấn Thành và Trường Giang tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo. Tập một xuất hiện cô giáo thẳng thừng chê Trường Giang nhưng hết lời khen ngợi Trấn Thành.

“Hơi buồn một chút. Nói thật là cô chưa thích Trường Giang bởi 2 lý do. Thứ nhất, đối với ai đó, cháu đẹp trai. Nhưng với cô, cháu chưa đẹp trai. Mà con người cô chỉ thích trai đẹp. Thứ 2, cô xem tất cả live show của cháu. Người Hàn Quốc nói tiếng Việt, cô còn hiểu. Thế mà cháu nói tiếng Việt, cô lại nghe không rõ, thế mới đau chứ”, thí sinh thẳng thắn chê Trường Giang.

Trên ghế giám khảo, Trường Giang lộ rõ sự ngượng ngùng. Anh cười không tự nhiên.

 Cô giáo đi thi Thách thức danh hài. 

Sang đến Trấn Thành, thí sinh này có thái độ khác hẳn. Cô thậm chí khen ngợi: “Cô cực kỳ thích Trấn Thành, thích đến mức chồng, các con và các em trong trường của cô đều biết. Đêm nào cô cũng xem tiết mục của 5 chú tiểu Bồng lai. Không phải để xem 5 chú tiểu diễn mà để nhìn, nghe Trấn Thành cười. Điệu cười cực kỳ sảng khoái và quyến rũ. Giá như hôm nay, cô được nghe Trấn Thành cười một lần nữa”. Thí sinh vừa dứt lời, Trấn Thành liền cười lớn và nói: “Đang gài đó”.

Phần thi của thí sinh gây tranh cãi trên mạng xã hội. Việc chê Trường Giang khen Trấn Thành bị đánh giá là kém duyên, kể cả đây là một tiểu phẩm hài.

“Ý kiến riêng thì ai cũng có, thậm chí bạn có quyền thể hiện ý kiến đó với bạn bè, cộng đồng và mọi người xung quanh qua nhiều phương tiện khác nhau. Nhưng trường hợp này, cô đang là một thí sinh đứng trước 2 giám khảo, cô khen một người lên tận mây xanh, người còn lại cô dìm xuống tận đáy, cho thấy cô không có ý thức cư xử và sự tế nhị với người khác”, một khán giả gay gắt.

 Trong khi Trấn Thành được khen thì Trường Giang liên tục nhận lời chê. 

"Ranh giới giữa hài hước và vô duyên thật sự cách nhau rất ngắn. Tiết mục như trên đã không hài hước lại còn kém duyên”, “Đối với ai đó và cô, anh không đẹp, nhưng đối với tôi anh rất đẹp trai. Và giọng Quảng của anh tôi nghe cũng rõ và hiểu anh nói gì. Ai cũng có quyền phát biểu ý kiến của mình, lúc cô nói anh rất chăm chú lắng nghe, vậy mà cô nói như vậy. Nói gì thì cũng phải lịch sự và tế nhị chứ”, khán giả không đồng tình.