Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao clip vợ xông vào giường đánh ghen bồ trẻ lõa thể bên chồng

Ba đứa con thơ đang ốm ở nhà, trong khi chồng ở với nhân tình, người vợ xông vào đánh ghen khi chồng đang trên giường với bồ trẻ.

Trên mạng xã hội vài giờ qua xôn xao về đoạn clip ghi lại cảnh người vợ xông vào nhà nghỉ bắt quả tang chồng ngoại tình.

Theo hình ảnh clip, người vợ cùng bạn bè xông vào nhà nghỉ, đau đớn chứng kiến cảnh chồng mình và người tình không mảnh vải che thân trên giường.

 Cô bồ nhí trần truồng, van xin chị vợ đừng quay phim khi bị bắt gặp - Ảnh: Internet

Người vợ vừa giằng co với chồng vừa lớn tiếng trách móc cô nhân tình của chồng: ''Mày đi tiếp khách hay gì, tao bảo mày bỏ tay ra! 3 đứa con tao ốm ở nhà! Đây là chồng tao, tao có 3 đứa con...''.

Cô gái được cho là nhân tình của chồng không dám phản kháng, chỉ cúi đầu nói lí nhí: ''Em xin đừng quay, xin chị bỏ máy quay xuống?''. Nhưng người vợ vẫn không buông tha, quát lớn: ''Mày là ai? Mày bỏ tay xuống, con tao đang sốt ở nhà... Mày chính là người yêu chồng tao đúng không?''.

Sau đó người vợ quay sang nói chồng về làm đơn ly hôn, "không muốn dây dưa nữa".

Bạn bè của người vợ lên tiếng khuyên ngăn, tránh để sự việc đi xa hơn.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip "vợ đánh ghen bồ nhí" nhanh chóng trở thành chủ đề "nóng" trên mạng xã hội.

Hầu hết ý kiến bức xúc trước sự "lăng nhăng" của anh chồng và thương cảm cho chị vợ. Nhiều người "giục" chị ly hôn để giải thoát, số khác lại cho rằng hai vợ chồng nên bình tĩnh nói chuyện với nhau vì các con.

“Lấy phải anh chồng lăng nhăng thì khổ cả đời, khuyên chị nên bỏ càng sớm càng tốt. Tha thứ để rồi sau này lại ngựa quen đường cũ”, V.B khuyên.

Dù gì hai người vẫn còn 3 đứa con. Nên có chuyện gì thì cứ bình tĩnh rồi xử lý, có gì chỉ tội cho mấy đứa trẻ”, một "cư dân mạng" khác viết.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về các nhân vật trong clip.