Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi án người đàn ông sát hại nhân tình phi tang xác ngoài nghĩa trang rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Sau khi sát hại chị K. tử vong rồi phi tang xác ngoài nghĩa trang thị trấn Khoái Châu, Hưng Yên đối tượng nam giới đã uống thuốc diệt cỏ tử tử và được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng ngày 7/10, một số gười dân trên đường đi làm đồng qua khu vực nghĩa trang thôn Thông Quan (thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong tại đây. Trên người nạn nhân có nhiều thương tích.

Ngay lập tức, người dân đã báo tin đến UBND và Công an thị trấn Khoái Châu. Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân và điều tra, làm rõ vụ việc.

 Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.


Lãnh đạo thị trấn Khoái Châu cho biết, qua xác minh danh tính, nạn nhân là N.T.K (SN 1983, trú thị trấn Khoái Châu). Chị K. được cơ quan công an xác định là bị sát hại, sau đó thi thể bị bỏ lại tại nghĩa trang thôn Thông Quan.

“Cô K. có hai người con và đã ly hôn với chồng khoảng vài năm nay, hiện cô này đang có tình cảm với một người đàn ông khác”, lãnh đạo thị trấn Khoái Châu thông tin.

 Rất đông người dân tập trung tại hiện trường.

Cũng theo vị này, sau khi phát hiện thi thể chị K., lực lượng công an cũng thu được thông tin một người đàn ông được xác định là có mối quan hệ tình cảm với nạn nhân đã uống thuốc diệt cỏ tự tử, tuy nhiên đã được cứu sống. Người này bước đầu được coi là nghi phạm gây ra vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được phía công an nhận định là do ghen tuông, chị K. đã bị nhân tình sát hại. Hiện Công an thị trấn Khoái Châu đang phối hợp với Công an huyện Khoái Châu và Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục làm rõ.