Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công Phượng đã hội quân, tuyển Việt Nam chỉ còn thiếu Văn Hậu

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã về tới sân bay Nội Bài lúc 6h50 sáng ngày 7/10 và nhiều khả năng sẽ có mặt tại sân tập tuyển Việt Nam chiều nay.

Sáng 7/10, Công Phượng đã di chuyển từ Bỉ về Việt Nam. Anh nhanh chóng hoàn tất thủ tục, trở về khách sạn và nghỉ ngơi. Nhiều khả năng, tiền đạo của CLB Sint-Truidense sẽ có mặt trên sân tập tuyển Việt Nam vào chiều nay.

 Công Phượng đã có mặt tại Nội Bài sáng sớm nay.

Một người đồng đội khác của Công Phượng là Đoàn Văn Hậu gặp trục trặc trong quá trình di chuyển. Hậu sẽ về muộn một ngày và chỉ hội quân cùng đội tuyển hôm 8/10. Ngoài Văn Hậu, HLV Park Hang-seo đã có trong tay đủ toàn bộ nhân sự tuyển Việt Nam.

Trước đó, Đặng Văn Lâm đã về nước từ Thái Lan và có buổi tập đầu tiên hôm 5/10. Nhóm cầu thủ CLB Hà Nội cũng đã có mặt và tập buổi đầu hôm 6/10.

HLV Park Hang-seo sẽ có đủ lực lượng tuyển Việt Nam trong hai ngày 8 và 9/10. Trước đó, ông đã liên tục phải làm việc trong tình trạng thiếu quân số suốt từ 23/9.

Đối thủ của tuyển Việt Nam là Malaysia sẽ hạ cánh xuống Nội Bài lúc 12h10 hôm nay. Đội khách sẽ có buổi tập đầu tiên vào 18h tối trên sân tập Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Malaysia đang rất hưng phấn sau chiến thắng 6-0 trước Sri Lanka cách đây ít ngày.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra ngày hôm 10/10. Malaysia hiện có 3 điểm sau 2 trận, xếp thứ ba. Tuyển Việt Nam xếp kế tiếp, có 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.