Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lạnh sống lưng với "hàng nóng, hàng lạnh" Dương Minh Tuyền khoe trong clip

Những hình ảnh khoe vũ khí dù chưa biết là thật hay đạo cụ diễn của Dương Minh Tuyền gây ảnh hưởng xấu tới nhận thức giới trẻ đã khiến cho CĐM lên tiếng phẫn nộ.

Mới đây, thông tin thánh chửi Dương Minh Tuyền "ngựa quen đường cũ" liên tục đăng tải các video nội dung bạo lực, gây gổ, kiếm chuyện thu hút sự chú ý của CĐM. Đa phần nhiều người cho rằng sau thời gian tưởng như tu tâm, dưỡng tính gã giang hồ mạng này lại tiếp tục thể hiện sự ngông cuồng của mình.

"Xử lý thanh niên láo toét thu tiền bảo kê của xe ôm ở bến xe", "Xử lý thanh niên ngang nhiên ăn cắp bánh trung thu giữa ban ngày"... là những tiêu đề nổi bật trên kênh của Dương Minh Tuyền. Nhưng xem những clip này, nhiều người cho rằng nó thực sự nhảm nhí và gã giang hồ này lại tiếp tục phô trương thanh thế.

Không chỉ có những lời văng tục, trong các clip của giang hồ mạng Dương Minh Tuyền còn không ít lần khoe những thứ vũ khí mình đang sở hữu trong những đoạn clip.

Dương Minh Tuyền khoe sở hữu nhiều "hàng nóng, hàng lạnh" trên Facebook.

Dù chưa rõ đây là vũ khí quân dụng thật hay chỉ là những đạo cụ nhưng việc khoe mẽ những thứ này, khiến nhiều người cảm thấy Dương Minh Tuyền đang coi thường pháp luật và thể hiện sự ngông nghênh của mình.

Các video mà Dương Minh Tuyền đăng tải được một bộ phận giới trẻ hưởng ứng, cổ súy gây ảnh hưởng tiêu cực. Chính vì thế, nhiều ông bố, bà mẹ đã cấm con cái mình không được xem nhưng clip của gã giang hồ mạng gốc Bắc Ninh này.

Sự ngông nghênh của Dương Minh Tuyền ngày một thái quá khiến không ít người cảm thấy nóng mắt và đưa ra ý kiến nên tiếp tục cách ly nhân vật này khỏi thế giới mạng.

Cụ thể nickname P.C.H chia sẻ: "Nhìn thứ vũ khí mà Tuyền khoe nhiều người lớn còn cảm thấy ớn lạnh chứ đừng nói đến trẻ con. Dù chưa biết nó là thật hay giả nhưng việc đưa nó lên mạng làm ảnh hưởng tới tâm lý của không ít thế hệ trẻ".

 

Đồng quan điểm với P.C.H còn có nhiều dân mạng khác, họ đều cho rằng hành vi của Tuyền khi khoe hàng nóng, hàng lạnh dù chưa biết thật hay là đạo cụ nhưng ảnh hưởng tâm lý của không ít người.