Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Khi nào MU sẽ sa thải Ole Solskjaer?

Thời gian HLV Ole Solskjaer ở lại sân Old Trafford có thể đang bắt đầu đếm ngược sau những thành tích tệ hại gần đây của "Quỷ đỏ".

Việc cả đội MU không tung ra nổi dù chủ một cú sút trúng khung thành AZ Alkmaar tại Europa League không phải đáng bàn nếu như nhìn vào câu nói sau đó của Ole Solskjaer trong phòng họp báo.

"Tôi rất vui. Các cầu thủ đều đã có màn thể hiện tốt. Lẽ ra chúng tôi phải được hưởng quả phạt đền và có cơ hội giành 3 điểm", ông nói. Sau đó ông chê yếu tố sân bãi của đội chủ nhà. Không có bất kỳ lời chỉ trích nào tới các học trò sau màn trình diễn đáng thất vọng này.

 HLV Solskjaer vui vì MU hòa AZ Alkmaar 0-0. Ảnh: Getty.

Từ khi trở thành HLV trưởng của MU, lần duy nhất Solskjaer thể hiện sự gay gắt vì những màn trình diễn kém cỏi của học trò là trong trận thua 0-4 trước Everton cuối mùa trước. Ông nói một số cầu thủ "sẽ không còn ở Old Trafford" sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc.

Ole giữ lời. Ông đẩy Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Chris Smalling, Matteo Darmian, Antonio Valencia, Ander Herrera khỏi MU. Song ở chiều ngược lại, Ole chỉ mang về Daniel James, Wan-Bissaka và Harry Maguire.

MU đứng thứ 6 trên BXH Premier League mùa trước và bằng cách nào đó Ole Solskjaer tin rằng không cần mua thêm bất kỳ tiền đạo nào, đội bóng có thể đạt thành tích khá hơn.

Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Solskjaer nhấn mạnh MU có "quá trình chuẩn bị tốt nhất trong nhiều năm qua". Nhà cầm quân người Na Uy đưa ra tuyên bố này khi Paul Pogba thừa nhận với phóng viên tại Tokyo rằng bản thân "muốn đi tìm thử thách mới".