Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đô Lương: Tủ điện gần xưởng mộc bốc cháy dữ dội

Tủ điện bốc cháy dữ dội, liền kề đó là một xưởng mộc có rất nhiều gỗ, nếu không dập tắt kịp thời, một vụ hỏa hoạn lớn sẽ xảy ra.

Vào khoảng gần 7 giờ sáng ngày 4/10, tại khối 6 Thị Trấn- Đô Lương, tủ điện gồm rất nhiều công tơ lắp đặt trong đó đã bốc cháy dữ dội, vụ cháy kéo dài gần 10 phút.

 Đám cháy bốc lên cao gần 3 m rất nguy hiểm, bởi đây là đường điện.

Ngay sau khi phát hiện người dân đã gọi điện thoại tới cơ quan Điện lực- Đô Lương để cắt điện. Đám được người dân dập tắt bằng vòi phun nước của gia đình, một số đồ dùng đựng nước như: chậu, xô…được các hộ gia đình gần đó huy động để múc nước hắt vào đám cháy.

 Xưởng gỗ nhà ông Nguyễn Văn Chinh liền kề nơi cháy

Tủ điện bốc cháy này sát gần căn nhà gỗ của gia đình ông Nguyễn Văn Chinh- Chủ xưởng mộc. Gần nơi cháy khoảng 1m có rất nhiều ván gỗ được dựng dọc bờ tường rào. Phía trong hàng rào là xưởng chế biến gỗ có rất nhiều nguyên liệu gỗ và các loại tủ, kệ đang đóng dở.

Nếu vụ cháy xảy ra trong đêm khuya, không có người phát hiện, rất có thể một vụ hỏa hoạn lớn sẽ xảy ra. Nguyên nhân cháy được xác định chập đường dây điện rồi lan xuống tủ điện. Đến gần 10 giờ cùng ngày, hàng trăm hộ dân vẫn đang bị cắt điện.