Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


MU đàm phán Ben Chilwell, Real mua Harry Kane

MU đàm phán hậu vệ trái Ben Chilwell, Real Madrid lên kế hoạch mua Harry Kane là những tin thể thao chính hôm nay 4/10.

MU đàm phán Ben Chilwell

MU đang có dấu hiệu ưa chuộng "hàng" Leicester. Sau Harry Maguire, Quỷ đỏ đang nhắm James Maddison, và mới đây đưa Ben Chilwell vào kế hoạch chuyển nhượng.

 Bên cạnh James Maddison (trái), MU cũng muốn có Ben Chilwell

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang xúc tiến đàm phán với Leicester để sớm có Ben Chilwell.

Mùa giải này, đội hình MU được xây dựng với Luke Shaw bên cánh trái. Tuy nhiên, chấn thương của Shaw khiến mọi thứ thay đổi.

MU đang phải sử dụng giải pháp bất đắc dĩ Ashley Young vốn lớn tuổi, và dễ mắc sai lầm.

Chính vì thế, Phó chủ tịch Ed Woodward đang tìm thỏa thuận với Leicester, sớm đưa Ben Chilwell về sân Old Trafford.

Ben Chilwell đáp ứng được các điều kiện mà MU hướng đến: còn trẻ (22 tuổi), và mang quốc tịch Anh.

Tính đến nay, Ben Chilwell thi đấu 5 trận Premier League, kiến tạo 1 bàn. MU muốn có anh phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng không dưới 50 triệu bảng.

Real Madrid mua Harry Kane

Không chỉ có Christian Eriksen, Real Madrid đang hướng đến Tottenham với tham vọng giành chữ ký của tiền đạo Harry Kane.

Don Diario đưa tin, Harry Kane được xem là mục tiêu hàng đầu mà Real Madrid hướng đến, để tiếp tục chính sách chuyển nhượng "Galacticos" vào mùa hè 2020.

 Real Madrid muốn đưa Harry Kane về Bernabeu

Harry Kane là mẫu "số 9" hiện đại, có thể đá lùi sâu và tham gia kiến tạo. Real Madrid luôn cần những trung phong kiểu này.

Real Madrid xem Harry Kane là sự lựa chọn hợp lý nhất để thay Karim Benzema, người đang có phong độ khá tốt gần đây, nhưng không còn trẻ nữa.

Nguồn tin của Don Diario cho biết, Chủ tịch Florentino Perez đã đưa ra đề nghị đầu tiên, nhưng bị từ chối. Chủ tịch Daniel Levy của Totenham muốn mức giá 250 triệu euro.

Chủ tịch Perez đang hy vọng có thể chiêu mộ Harry Kane với mức giá trong khoảng 150-180 triệu euro. Đây là con số cao nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong 7 năm nay, chính sách chuyển nhượng Galacticos của Real Madrid có 2 trường hợp liên quan đến Tottenham, Luka Modric (40 triệu euro) và Gareth Bale (100 triệu euro).