Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Uy Tâm thông báo nhiều chính sách mới đến với khách hàng

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Uy Tâm quyết định thay đổi một số chính sách trong việc cho thuê xe.

Nhằm thay đổi một số chính sách trong việc cho thuê xe và các dịch vụ cho khách hàng, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Uy Tâm ra thông báo một số thay đổi sau.

 Một số thay đổi khi khách hàng đến thuê xe ở Uy Tâm

- Bắt đầu từ ngày 1-10, tất cả các khách hàng khi làm thủ tục thuê xe đều phải có tài sản thế chấp có giá trị. Đối với xe thuê đi trên 5 ngày phải trả tiền thuê xe trước 5 ngày.

- Khách hàng khi thuê xe tại Uy Tâm được hỗ trợ tối đa bảo hiểm khi xảy ra sự cố.

- Tất cả các dòng xe tại Uy Tâm giữ nguyên giá cho thuê được áp dụng từ trước đến nay. Đảm bảo không tăng giá ở bất kỳ thời điểm hoặc tình huống nào.

- Mỗi ngày khách hàng thuê xe được sử dụng 250 km, quá km thu tiền phụ trội bình thường.

- Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của Uy Tâm trên 10 ngày sẽ được hưởng ưu đãi 1 ngày đi xe miễn phí.

 Với hàng trăm đầu xe, Uy Tâm tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh

Chia sẻ về việc vì sao cần phải có tài sản giá trị khi thế chấp thuê xe, anh Vương Đình Long, Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Uy Tâm giải thích trong thời gian qua, khi công ty không áp dụng thế chấp tài sản đã có nhiều trường hợp khách hàng sau khi thuê xe của Uy Tâm có ý định tẩu tán tài sản, đem xe thuê đi cầm cố thế chấp hoặc tiêu thụ trái luật.

Giá thuê xe thì từ trước đến nay Uy Tâm không tăng giá ở bất cứ tình huống nào. Khách thuê xe nhiều ngày sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí thêm 1 ngày đi nhằm tri ân khách hàng khi đã tin tưởng, lựa chọn dịch vụ của Uy Tâm. Đối với khách thuê đi quá 250km công ty chỉ thu 1.000 đồng/km phát sinh.

Anh Long chia sẻ: “Nhiều năm qua, công ty Uy Tâm đang dần hoàn thiện mình để mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Hiện nay, công ty thay đổi một số chính sách để kích cầu cũng như đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và mong muốn khách hàng tuân thủ để hỗ trợ công ty cùng phát triển”.