Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phản ứng của Trấn Thành khi bị thí sinh tát vào mặt ở 'Thách thức danh hài'

Trấn Thành vừa đau vừa khó chịu khi bị thí sinh tát thẳng tay vào mặt trong chương trình "Thách thức danh hài".

Đoạn clip Thách thức danh hài mùa 6 mới đây được nhà sản xuất chương trình tung ra và gây tranh cãi về hành động của thí sinh thẳng tay tát Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Theo đó, thí sinh Anh Đức nhờ Trấn Thành lên sấu khấu trợ diễn trong một tiết mục dự thi. Nam MC gật đầu đồng ý. Khi cả hai diễn cảnh anh em lâu ngày được gặp lại, thí sinh này bất ngờ tát vào mặt Trấn Thành khiến anh giật mình và khó chịu vì đau.

 Trấn Thành giật mình vì bị thí sinh Anh Đức tát thẳng mặt.


Thấy phản ứng này của Trấn Thành, thí sinh Anh Đức vội vàng xin lỗi nhưng nam MC không nói gì và quay trở lại ghế giám khảo. Trấn Thành vẫn tiếp tục giữ im lặng, ngay cả khi tiết mục kết thúc, anh cũng không đưa ra nhận xét mà chỉ có Trường Giang đưa ra ý kiến. Về phần thí sinh Anh Đức, có vẻ như anh nhận thức được hành động tát Trấn Thành là sai nên vẫn cố gắng gửi lời xin lỗi đến nam MC.

Đoạn clip Trấn Thành bị thí sinh tát hiện vẫn đang gây xôn xao. Nhiều khán giả tỏ ra bất bình trước hành động kém văn minh này.

Trước áp lực chỉ trích từ khán giả, thí sinh Anh Đức lên tiếng thanh minh rằng cái tát đó là vô tình và anh hoàn toàn không có ý làm đau Trấn Thành. "Tôi thừa nhận hành động đó của mình không đúng mực, tôi biết điều này làm ảnh hưởng đến, lẫn anh Trấn Thành. Mấy nay tôi bị dư luận chỉ trích rất nhiều tôi cảm thấy rất khó chịu", Anh Đức chia sẻ.

 Sau sự việc, Trấn Thành giữ im lặng tuyệt đối. Anh cũng không nhận xét khi phần thi của Anh Đức kết thúc.


Thí sinh này cũng nói thêm do kinh nghiệm sân khấu còn non kém, xử lý còn thiếu linh hoạt nên cái tát đó đã làm cho Trấn Thành khó chịu. Về thông tin thí sinh có hiềm khích với MC Trấn Thành nên dùng cái tát như một cách để trả thù, Anh Đức phủ nhận điều này. Ngoài ra anh chia sẻ sau sự cố anh vẫn chưa thể nói chuyện được với MC Trấn Thành.

Nói về cái tát thẳng tay đó, Anh Đức cho biết do anh còn non kinh nghiệm sân khấu xứ lý chưa linh hoạt nên mới dẫn đến sự cố như vậy. Ngoài ra anh khẳng định không hề có hiềm khích hay thù ghét gì MC Trấn Thành. Anh Đức chia sẻ hiện tại anh vẫn chưa nói chuyện được với Trấn Thành từ lúc xảy ra sự cố vì anh không có cách nào liên lạc được với nam MC. Anh chỉ biết nhắn tin và bình luận ở trang cá nhân của Trường Giang, hy vọng Trường Giang giúp giải thích với Trấn Thành. Hơn hết, Anh Đức mong Trấn Thành nhận lời xin lỗi của mình vì thực sự anh không cố ý.

Về phía Trấn Thành, sau khi chịu cái tát từ thí sinh, anh vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận chính thức nào.