Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Triều cường dâng cao, người phụ nữ rơi xuống hồ chết thương tâm

Điều khiển xe máy trên con đường đang thi công dang dở trong lúc triều cường dâng cao, không nhìn rõ đâu là mặt đường, một người phụ nữ bất ngờ bị lạc tay lái đâm thẳng xuống hồ, đuối nước thương tâm.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 18h40, bà Lê Thị Kim Thúy (50 tuổi, ngụ phương An Lạc , quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 65B1-011.67 di chuyển trên tuyến đường bờ kè hồ Búng Xáng đang thi công dang dở.

 Hiện trường vụ đuối nước thương tâm.

Thời điểm trên đúng lúc triều cường đang dâng cao, ngập sâu khoảng hơn nửa mét khiến bà Thúy không quan sát rõ đâu mà mặt đường nên đã điều khiển xe lên vỉa hè gần khu vực hồ đang thi công dang dở và không có lan can chắn. Lúc này, nước chảy xiết làm cho bà Thúy lạc tay lái và đâm thẳng xuống hồ.

Nhận được tin báo Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trục vớt nạn nhân. Sau gần 1 giờ nỗ lực, lực lượng đã tìm được bà Thúy nhưng nạn nhân đã đuối nước tử vong.

Được biết, trong những ngày qua, mực nước tại Cần Thơ dâng cao, khiến nhiều tuyến đường trong thành phố ngập sâu làm cho đời sống người dân bị đảo lộn, việc tham gia giao thông cũng trở nên khó khăn. Theo dự báo, mực nước trên sông Hậu sẽ ở mức 2,15 – 2,20m, cao hơn mức báo động 3 từ 0,25 – 0,30 mét. Có thể nói, đây là đợt triều cường cao đỉnh điểm trong năm.