Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hé lộ thiết kế sành điệu và đầy tiện nghi của Hyundai Tucson 2021

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Hyundai Tucson 2021 sẽ được nhà sản xuất cải tiến nhiều ở diện mạo bên ngoài và các trang bị tiện nghi bên trong.

 

 

Hãng sản xuất ô tô Hàn Quốc Hyundai đang lần lượt tung ra các phiên bản mới của Sonata, Venue và Palisade. Và chiếc Tucson thế hệ tiếp theo sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Theo đó, Hyundai Tucson 2021 được cải tiến nhiều ở diện mạo bên ngoài và các trang bị tiện nghi bên trong, đặc biệt là hệ thống an toàn chủ động cho người dùng.

Với mặt ca lăng ấn tượng, khoẻ khoắn, phần đầu trước kiểu mới dạng chữ X lớn, lưới tản nhiệt bao gọn lấy cụm đèn pha LED ở phía trước

Những đường nét góc cạnh kéo tiếp ra các vòm chắn bùn phía trước, đem đến cho xe một cái nhìn năng động. Trong khi đó, phía sau xe nổi bật với cản sau tinh chỉnh, bộ khuếch tán mạnh mẽ và đèn hậu LED bóng bẩy.

 

Bản 2021 được xác nhận là khắc phục điểm chưa đạt của Tucson đó là có khoang lái cao cấp hơn nhiều, thiết kế đẹp hơn, chất liệu nội thất tốt hơn, bọc da với chỉ khâu tương phản.

Về động cơ, Tucson 2021 sẽ có nhiều tùy chọn, thấp nhất là động cơ diesel tăng áp CRDi 1.6L từ bản hiện tại, động cơ tăng áp T-GDI 1,6L, động cơ 2.0L 4 xi-lanh, và động cơ GDI 2.5L 4 xi-lanh.

Các tính năng công nghệ cũng sẽ xuất hiện trên Hyundai Tucson 2021, như màn hình thông tin giải trí dạng ngang 12,3 inch tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ, khóa kỹ thuật số cho phép người dùng mở khóa bằng điện thoại thông minh và sạc điện thoại không dây.

 

Các tính năng hỗ trợ người lái sẽ bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng tiêu chuẩn, hệ thống phanh cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn, phanh va chạm phía sau và hệ thống giám sát điểm mù có nguồn cấp dữ liệu video vào cụm công cụ kỹ thuật số.

Đặc biệt, Hyundai Tucson mới cũng được trang bị hệ thống điều khiển từ xa ra/vào chỗ đậu xe chật hẹp.

Những mẫu xe cạnh tranh với Tucson 2011 như: Ford Escape 2020, Honda CR-V, Chevrolet Equinox, Nissan Rogue/X-Trail, Toyota RAV4 , Subaru Forester, Mazda CX-5, Volkswagen Tiguan, Peugeot 3008 và Kia Sportage.