Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thanh niên quen 4 tháng vay bạn gái "sương sương" 14 triệu, cộng đồng mạng : " Anh ấy chắc chắn học trường Mỏ"

Bằng cách vay mỗi lần một ít vài ba triệu, chỉ trong vòng 4 tháng, thanh niên này đã thành công "đào" được tập 14 triệu từ bạn gái của mình và chưa biết liệu anh chàng có trả lại hay không.

Khi yêu người ta rất dễ rơi vào trạng thái "mù quáng". Rõ ràng biết mình đột nhiên biến thành cái mỏ để người yêu khai thác, thế nhưng chỉ vài lời đường mật là đã xì hết cả tài nguyên ra. Và không chỉ các nàng mới biết đào mỏ bạn trai . Một số chàng trai cũng có kỹ năng đào mỏ thượng thừa đấy nhé.

Mới đây, chia sẻ về việc người yêu thường xuyên mượn tiền triệu của một cô nang đăng tải trên confession của trường đại học đã khiến nhiều người chú ý. Cô gái này cho biết, cô có người yêu hơn 3 tuổi, có việc làm ổn định thế nhưng lại thường xuyên mượn tiền dù mới yêu nhau được 4 tháng.

 Trong bất cứ thể loại tình cảm nào, đã dính tới tiền thì rất nhanh rạn nứt

Mỗi lần mượn tiền, anh chàng sẽ viện đủ cớ như : "Em ơi tháng này anh hết tiền, em cho anh vay 1 triệu được không", "em ơi anh đặt cái áo, anh hết tiền anh ship đến chỗ em trả giúp anh nhé", "anh vay 500k mua bánh Trung Thu biếu sếp", "anh vay 2 triệu đi ăn với cơ quan nhé",...khiến cô nàng này rơi vào khủng hoảng. Mỗi lần vay như vậy, người này sẽ đính kèm câu :"Em yên tâm, khi nào anh đi làm có tiền dư ra anh trả, đàn ông nói là làm, yêu nhau đi đâu mà thiệt. Sau này anh trả lại em tất, trả cả lãi luôn!" để dỗ dành người yêu.

Trong 4 tháng yêu nhau, người đàn ông này đã mượn "sương sương" của bạn gái 14 triệu đồng. "Nhiều lúc mình cũng không muốn cho vay đâu nhưng nhìn người yêu mình thương thương xong cứ nghèo khổ nên lại động lòng, tiền thì mình cũng không tiêu gì nhiều. Mà đến lúc đêm về thì lại cứ nghĩ là làm vậy có đúng không? Các cặp đôi khác khi người yêu khó khăn thì có cho vay tiền lặt vặt như mình không?" Cô nàng băn khoăn chia sẻ.

 Một chàng trai thực sự yêu bạn, sẽ không bao giờ vay tiền bạn.

Bài viết sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa số mọi người đều nhận ra đây là một dân "đào mỏ" chính hiệu. Vậy nên, hành động cho vay liên tục và yếu đuối của cô nàng đã khiến các cư dân mạng "tức anh ách". Quả thật là người trong cuộc luôn luôn bị che mắt, người ngoài cuộc thì lòng sáng như gương. Các cư dân mạng thuyết phục cô nàng nên chia tay anh chàng "thợ mỏ" kia, đừng để bị tiếp tục lợi dụng.

 

 Cộng đồng mạng bức xúc vì cô gái rõ ràng bị đào mỏ còn yếu đuối không chia tay.