Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cửa hàng giày phát phim kh.i.êu d.â.m ở màn hình ngoài trời suốt 9 tiếng

Chi nhánh của thương hiệu thể thao Nhật Bản Asics ở New Zealand mới đây phải xin lỗi vì phát nội dung khiêu dâm trên màn hình quảng cáo lớn ở cửa hàng trung tâm thành phố Auckland.

Nội dung khiêu dâm được phát trên màn hình ngoài trời của cửa hàng Asics Auckland trong suốt 9 giờ đồng hồ. Khi nhân viên đến cửa hàng vào khoảng 10h sáng chủ nhật, ngày 29/9, họ mới phát hiện và tắt nó đi, theo New Zealand Herald.

Nhiều người đi đường đã kịp nhìn thấy màn chiếu phim khiêu dâm và bị sốc.

"Một vài người đã bị sốc. Những người khác chỉ dừng lại và xem", nhân viên an ninh của cửa hàng, ông Dwayne Hinango, nói.

 Asics là thương hiệu Nhật Bản, chuyên sản xuất giày và các trang phục thể thao. Ảnh: AP.

Nội dung nói trên "hoàn toàn không phù hợp và phản cảm" và "không phải là thứ bạn muốn trẻ em tiếp xúc", Tanya Lee, người đi ngang qua cùng đứa con trai 7 tuổi của mình, chỉ trích.

Cửa hàng Asics New Zealand sau đó đã lý giải sự việc trên trên Facebook. Họ nói rằng hacker đã vào hệ thống kỹ thuật của cửa hàng.

"Một số nội dung phản cảm đã hiển thị trên màn hình", bài đăng viết. "Chúng tôi muốn xin lỗi bất cứ ai đã nhìn thấy nó".

Công ty Asics cho biết họ đang làm việc với các nhà cung cấp phần mềm và bảo mật trực tuyến để đảm bảo sự cố như trên không lặp lại.