Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


VFF khuyến khích các hội CĐV đặt mua vé theo năm

Đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định số lượng vé so với nhu cầu của các cổ động viên là rất chênh lệch.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Malaysia ngày 10/10 đang rất được người hâm mộ quan tâm. Số lượng vé phát hành cho cổ động viên đã nhanh chóng được bán hết trong 3 phiên qua ứng dụng.

Nhu cầu của người hâm mộ cao, trong khi lượng vé sân Mỹ Đình có hạn. Vậy nên, VFF liên tục đổi mới công tác bán vé để tạo ra sự công bằng và thuận tiện nhất. Chắc chắn, số vé sẽ không đáp ứng nổi sự mong mỏi của mọi người.

 Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh trấn an các hội CĐV chưa có vé. Ảnh: Minh Chiến.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh mới đây đã nói: "Việc các CĐV luôn theo sát đồng hành cùng các ĐTVN là điều đáng quý và sự cổ vũ quan trọng với các đội. Chúng tôi luôn cố gắng để CĐV có thể theo sát các ĐTQG, đặc biệt khi các đội tuyển thi đấu trên sân nhà".

"Đại diện các hội CĐV có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định (không phân biệt trận đấu nào) đối với các trận của các ĐTQG. Trên cơ sở đó VFF sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức và khả năng đáp ứng của sân”.

Bên cạnh đó, VFF cũng chủ động cơ cấu một số lượng vé nhất định cho các nhóm cổ động viên Việt Nam và sẽ trao đổi cụ thể với đại diện các nhóm. Đại diện cơ quan này mong muốn sự hợp tác từ các CĐV.

VFF khẳng định sẽ cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho ĐTVN. Ông Hoài Anh nhấn mạnh: "VFF sẽ phân bổ vé một cách minh bạch”.

Vừa qua, đại diện một số hội cổ động viên phản ánh việc đề xuất mua vé không được VFF xác nhận, tạo nên sự bức xúc không cần thiết. Chính vì vậy, VFF phải tái khẳng định việc phân phối vé một lần nữa.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình với sức chứa 45.000 chỗ ngồi vào ngày 10/10.