Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cán bộ y tế dâm ô với con gái chủ nhà khi cơm no rượu say

Sau khi đã cơm no, rượu ngà ngà ở nhà gia chủ, cán bộ y tế học đường tranh thủ lúc người nhà còn đang bận mời nước khách đã lẻn đến chỗ ngủ của con gái chủ nhà để giở trò đồi bại.

Sáng nay 30/9, nguồn tin của Báo Bảo vệ pháp luật cho biết: 1 đối tượng nguyên là cán bộ y tế học đường của Trường Tiểu học & Trung học cơ sở xã Sùng Đô đã bị cơ quan bảo vệ pháp luật của huyện Văn Trấn (Yên Bái) truy tố về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” theo quy định tại điều 146 Bộ luật Hình sự.

 Ảnh minh họa 

Đối tượng bị truy tố là Trần Hoàng Long, SN 1988, trú tại phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái). Trước đó, Long cùng một số người đến ăn cơm, uống rượu ở nhà một lãnh đạo nhà trường.

Đến tối muộn, khi một số người đã ra về chỉ còn Long cùng 1 giáo viên khác ngồi ở lại chơi, uống nước với vợ chồng chủ nhà. Được khoảng 5 phút, Long đi lên chỗ nhà sàn cạnh chỗ ngủ của cháu A. SN 18/11/2007 để lấy điện thoại sạc pin. Thấy Mai A. đang nằm chơi trên đệm, Long đã nảy sinh ý định và thực hiện hành vi dâm ô với cháu A.

Khi đang thực hiện hành vi dâm ô với cháu A. thì nghe tiếng bước chân lên cầu thang của mẹ nạn nhân, Long liền chạy sang nằm lên phản gỗ đối diện buồng ngủ của cháu A. giả vờ lấy điện thoại ra sử dụng…

Sau khi xuống nhà uống nước, Long lại đi lên nhà sàn tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với cháu A. Do nghi ngờ Long có hành vi không lành mạnh với con gái mình, mẹ của A. đã làm đơn đề nghị cơ quan Công an điều tra xử lý Trần Hoàng Long theo quy định của pháp luật.

Tại Cơ quan CSĐT, Trần Hoàng Long đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Không những vậy, Long còn khai nhận trước đó đã thực hiện hành vi dâm ô với cháu A 2 lần.