Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


VFF không quan tâm đến Hội CĐV Việt Nam

Các thành viên của Hội CĐV VN (VFS) đang rất bức xúc khi đến thời điểm này họ vẫn chưa được Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) duyệt vé để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo vào ngày 10.10.

 Các CĐV luôn hết mình vì đội tuyển bóng đá VN nhưng không được VFF xem trọng - 

Khả Hòa

Trên các diễn đàn bóng đá, nhiều CĐV VN bức xúc khi cho rằng VFF không hề quan tâm đến Hội CĐV VN, bởi dù đã nhiều lần liên lạc, nhưng VFF vẫn chưa trả lời về việc duyệt cho họ mua vé vào sân để cổ vũ trận VN gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều qua (28.9), Chủ tịch VFS Trần Hữu Nghĩa bức xúc: “Ở trận VN gặp Thái Lan ngày 5.9, VFF được Liên đoàn Bóng đá Thái Lan phân phối trực tiếp hơn 2.000 vé, nhưng họ không hề ưu tiên cho CĐV mà ưu tiên cho các công ty du lịch. Tôi thật sự không hiểu họ có coi CĐV ra gì hay không mà lại đi làm như vậy. Chúng tôi là những người luôn vì đội bóng, luôn đi cổ vũ cho các đội tuyển dù bất cứ đâu, nhưng lại bị coi không ra gì. Trong khi các công ty du lịch chỉ kinh doanh vì lợi nhuận lại được ưu tiên mua vé, thật không thể nào hiểu được”.

Ông Nghĩa bày tỏ tiếp: “Tôi nói thật chứ Liên đoàn Bóng đá Thái Lan và CĐV Thái Lan tốt hơn VFF nhiều. Họ luôn sẵn sàng dành khán đài miễn phí để cho những CĐV của hội CĐV vào cổ vũ đội tuyển. Còn ở đây, chúng tôi đăng ký mua vé và trả tiền sòng phẳng, nhưng VFF cứ hẹn lui hẹn tới. Khi Hội VFS không có vé để cổ vũ các cầu thủ VN trên đất Thái, chúng tôi đã thông qua Hội CĐV Thái Lan nhờ mua giúp gần 250 vé. Nếu các bạn Thái không thông cảm sự hết mình vì đội tuyển của chúng tôi, thì anh em chúng tôi đã không thể cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo”.

Theo ông Nghĩa, Hội CĐV VN nhiều lần đề nghị VFF được mua vé khán đài khu D8 để có thể giương lá Quốc kỳ, cùng dàn trống, chiêng và nhiều băng rôn cổ vũ đội tuyển. Thế nhưng, đáng buồn thay yêu cầu này vẫn chưa được đáp ứng. Do VFS có nhiều thành viên ở phía nam, nên ông Nghĩa cho rằng cần sớm được duyệt vé để anh em có thể mua vé máy bay giá rẻ trước, vì không phải ai cũng có điều kiện tốt. Nhiều anh em phải gói ghém để đi cổ vũ đội tuyển.

“Sau nhiều lần nỗ lực liên lạc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh có hẹn chúng tôi vào chiều thứ hai để giải quyết. Nếu chúng tôi không được mua vé vào sân cổ vũ đội tuyển, có thể chúng tôi phải trưng ra bằng chứng về việc nhiều tổ chức, cá nhân đang ôm số lượng vé lớn để bán với giá chênh lệch so với giá gốc”, ông Trần Hữu Nghĩa buồn bã nói.