Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dòng tin nhắn cuối cùng của tài xế 18 tuổi bị sát hại ở bãi đất hoang: 'Nếu không thấy về báo công an nhé'

Trước khi chở khách tại khu vực cổng bến xe Mỹ Đình, Hà Nội, S. nhắn tin cho bạn với nội dung chở 2 người đi Cổ Nhuế cùng dòng tin “nếu không thấy về có gì báo công an nhé”. Thế nhưng sau đó nam thanh niên này bị sát hại chính tại khu vực trên.

Tối 28/9, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội, cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc một nam tài xế xe ôm công nghệ Grab bị sát hại tại khu vực bãi hoang gần công trường.

Ngay lập tức công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong toả điều tra làm rõ nguyên nhân. Danh tính nạn nhân được xác định tên Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá), hành nghề tài xế xe ôm công nghệ trên ứng dụng Grab.

 Bãi đất nơi phát hiện thi thể nam tài xế Grab.


Vị trí nạn nhân được xác định bị sát hại nằm tại khu vực bãi đất gần công trường thuộc phường Thuỵ Phương giáp ranh với phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đến tối cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, công an đã đưa thi thể nạn nhân đến nhà xác. Bước đầu công an nhận định nạn nhân đã bị sát hại, thời điểm bị sát hại vào khoảng 2 ngày trước đó.

 Dòng tin nhắn cuối cùng nam tài xế gửi cho bạn nói mình sẽ chở hai vị khách đi Cổ Nhuế.


Chia sẻ với chúng tôi, anh Phùng Văn Tấn (SN 1985, anh của anh S.) cho biết, sáng 28/9 sau hơn 1 ngày anh S. mất tích bí ẩn, điện thoại không liên lạc được, người thân đã đến công an phường trình báo đồng thời chia nhau đi tìm.

“Vào tối 26/9, S. đứng chờ khách ở Cổng bến xe Mỹ Đình có nhắn tin cho bạn gái mới quen tên Nh. (quê Thanh Hoá) mới quen với nội dung ‘Có gì báo công an nhé, tí chở hai thằng này lên Cổ Nhuế’. Tưởng bạn nói đùa nên Nh. cũng không mảy may suy nghĩ. Tuy nhiên sau đó không liên lạc được cho S. nên người bạn gái trên đã báo tin cho bạn cùng phòng với S. tên là Ph. sau đó Ph. báo tin cho gia đình tôi”, anh Tấn kể lại.

 Hình ảnh nam tài xế trước khi bị sát hại.


Theo anh Tấn, từ những hình ảnh cuối cùng S. chụp gửi về cho bạn của mìn gia đình lần mò đến khu vực phường Cổ Nhuế tìm kiếm khắp nơi. Anh cùng bạn của S. và người thân đi đến đê sông Hồng hỏi dò nhiều người nơi đây rồi lần mò thì tình cờ anh Tấn đá phải một chiếc dép giống hệt chiếc dép của nam tài xế.

“Lúc đá phải chiếc dép thì tôi biết ngay đó là dép của S., chúng tôi liền chia nhau tìm thì phát hiện cả vết máu rồi thấy thi thể của S. lúc gần 18h cùng ngày. Vị trí nạn nhân gặp nạn cách nơi phát hiện chiếc dép vài trăm mét. Trên người S. lúc này có vết đâm, xe máy cùng điện thoại đã bị mất, riêng ví tiền vẫn còn”, anh Tấn đau xót nhớ lại.

Theo anh Tấn, S. hiện đang là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng công nghệ ô tô ở đường Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội. Kinh tế gia đình khó khăn nên nam thanh niên này mới đây ra Hà Nội học rồi chạy thêm Grab phụ đỡ gia đình tiền học tập thì xảy ra án mạng đau lòng.

Hiện người thân đang chờ cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân đồng thời sớm đưa thi thể nạn nhân xấu số về mai táng