Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Xôn xao hình ảnh 2 thanh niên nằm vắt tay lên trán... ngủ say sưa giữa đường sau khi húc vào đuôi xe tải

Hình ảnh hai nam thanh niên được cho là tông vào đuôi xe tải đang chờ đèn đỏ rồi nằm ngủ luôn trên đường được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người khó hiểu.

Tối 27/9, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nam thanh niên nằm tại khu vực được cho là hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Theo như chia sẻ, sau khi tông vào đuôi xe tải, thay vì dậy giải quyết vấn đề thì 2 thanh niên này lại nằm ngủ luôn trên đường.

 Dòng chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Kèm theo đó là dòng chia sẻ, "Vụ việc hy hữu xảy ra khiến ai cũng được phen hú hồn với trình độ của các thanh niên vừa đi nhậu về. Hai thanh niên đang đi trên xe đạp điện đã tông vào đuôi xe tải đang dừng chờ đèn đỏ, mệt quá khiến 2 thanh niên... ngủ luôn tại chỗ. Đúng là phong cách".

Theo dõi hình ảnh có thể thấy, một chiếc xe đạp điện nằm ngả ra đường ngay phía sau đuôi xe tải. Trong khi đó, hai nam thanh niên chân gác lên xe đạp điện còn người thì gối tay, người thì vắt tay lên trán... vô tư ngủ say sưa giữa lòng đường khiến nhiều người khó hiểu.

 

 Hình ảnh hai thanh niên nằm ngủ vô tư ngay dưới lòng đường gây chú ý

Ngay khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Một số người cho rằng rất có thể do nhậu quá say xỉn nên dù có tông vào đuôi xe tải nhưng hai thanh niên vẫn chẳng thể tỉnh táo để dựng xe hay đứng dậy đi tiếp nữa, hoặc hai thanh niên cố tình nằm lăn ra đó để ăn vạ?!

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, sự việc trên rất có thể chỉ là dàn dựng để nhắc nhở mọi người khi sử dụng rượu bia thì không nên lái xe, tham gia giao thông.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện trên ra sao, nhưng hình ảnh trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã vẫn thú hút sự chú ý và bàn tán xôn xao từ dân mạng.