Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bộ Khoa học và Công nghệ công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự

Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) vừa tổ chức buổi Lễ công bố các Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Bộ và Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ KH&CN, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh đã trao Quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Mai Dương - Phó Chánh Văn phòng Bộ, Thư ký Bộ trưởng giữ chức vụ Chánh Văn phòng Bộ; bổ nhiệm ông Nguyễn Đắc Bình Minh - Phó Viện trưởng phụ trách Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng giữ chức vụ Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng.

 Bộ trưởng Chu Ngọc Anh trao quyết định và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. 


Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Đảng ủy Bộ KH&CN chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm. Theo Bộ trưởng, hai đồng chí đã trải qua quá trình phấn đấu, học tập, trưởng thành, rèn luyện và nhận được sự tín nhiệm cao của đơn vị, của các đơn vị thuộc Bộ và Lãnh đạo Bộ, Ban Cán sự, Thường vụ Đảng ủy Bộ. Bộ trưởng cũng chia sẻ về những trách nhiệm, áp lực, thách thức lớn đối với các đồng chí trong bối cảnh cả Bộ, ngành đều đang tăng cường nhiệm vụ chung để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước, khối lượng công việc nhiều, yêu cầu chất lượng cao và cần trách nhiệm của người đứng đầu về mọi mặt công tác của đơn vị.

Bộ trưởng mong muốn các đồng chí tiếp tục phấn đấu, cầu thị, trách nhiệm và tập hợp sức mạnh tập thể, đoàn kết, chia sẻ để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đưa đơn vị tiếp tục phát triển trên chặng đường mới.

 Bộ trưởng Chu Ngọc Anh phát biểu, giao nhiệm vụ đối với hai đồng chí nhận Quyết định bổ nhiệm. 


Thay mặt các đồng chí nhận quyết định, đồng chí Nguyễn Mai Dương - Chánh Văn phòng Bộ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cá nhân đồng chí Bộ trưởng Bí thư Ban Cán sự Đảng, các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng, tập thể Lãnh đạo Bộ, Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ và tập thể Văn phòng Bộ, Viện Nghiên cứu và Phát triển Vùng. Đồng chí cho rằng, đây là niềm vinh dự to lớn và là thử thách, trách nhiệm nặng nề trước Bộ trưởng, trước các đồng chí Lãnh đạo Bộ và tập thể đơn vị về nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, vai trò của KH, CN và đổi mới sáng tạo là một trụ cột phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

 Đồng chí Nguyễn Mai Dương - Chánh Văn phòng Bộ thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu tại buổi Lễ. 


Tân Chánh Văn phòng Bộ thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực hết sức để cùng với tập thể đơn vị được giao phụ trách và các đơn vị trong Bộ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả nhiệm vụ, quyền hạn được giao; tiếp tục duy trì, phát huy sự đoàn kết trong đơn vị, làm tốt vai trò tập hợp, tạo điều kiện để phát huy hết khả năng, tâm huyết của tất cả thành viên trong đơn vị; không ngừng học tập nâng cao trình độ lý luận, thực tiễn; cầu thị sự thống nhất trong nhận thức, ý chí và hành động để đạt được sự đồng thuận, nhất trí cao khi thực thi nhiệm vụ.

Đồng chí Nguyễn Mai Dương cũng mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo sát sao của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ và Đảng ủy Bộ; sự hợp tác, chia sẻ, đồng hành của các đồng chí, đồng nghiệp, các đơn vị và tổ chức chính trị - xã hội thuộc Bộ.