Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vừa đập tan tin đồn chia tay với bạn gái, Văn Hậu đã nói lời yêu trai đẹp

Sau hành động đập tan tin đồn chia tay, Đoàn Văn Hậu khiến fan Việt "há hốc mồm" khi ngỏ lời yêu thương với trai đẹp.

Cách đầy vài tuần, Đoàn Văn Hậu và bạn gái đồng loạt gỡ bỏ tất cả hình ảnh có mặt “nửa kia” trên trang cá nhân. Điều này khiến các cộng đồng mạng lo lắng và cho rằng cả hai “đường ai nấy đi” vì không chịu được cảnh yêu xa 1 năm.

Thế nhưng mới đây, “cặp đôi đũa lệch” đã đập tan tin đồn chia tay bằng một story vô cùng dễ thương. Văn Hậu đăng bức ảnh chụp lại màn hình gọi video với bạn gái Hoàng Anh lên trang cá nhân Instagram.

Văn Hậu còn dùng hiệu ứng hình trái tim để bày tỏ tình cảm với bạn gái. Dù dùng biểu tượng che mặt cả mình và bạn gái, nam cầu thủ vẫn tag tên Hoàng Anh vào bức ảnh.

 Văn Hậu facetime tình cảm với bạn gái.

Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Anh là một cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dù hơn bạn trai 1 tuổi, nhưng cả hai vẫn rất xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh nhau.

Văn Hậu hiện đang là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý bậc nhất của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. “Cậu út” của tuyển Việt Nam mới chuyển sang CLB SC Heerenveen (Hà Lan) đầu quân với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Hôm 23/9, hậu vệ này lần đầu được ra sân trong trận đấu giữa đội dự bị của Feyenoord Rotterdam và Heerenveen. Văn Hậu gây ấn tượng bằng những pha tắc bóng ngăn cản nhiều đợt tấn công của đối phương.

Dù chân ướt chân ráo đến CLB mới, Văn Hậu thích nghi khá nhanh cuộc sống ở trời Âu. Hậu vệ tuyển Việt Nam cũng nhanh chóng làm quen với nhiều đồng đội mới. Tối 27/9, Văn Hậu chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung thân thiết với người đồng đội bằng tuổi Jens Odgaard. Văn Hậu còn hài hước chia sẻ rằng đồng đội anh rất đẹp trai, nếu anh là con gái thì sẽ không ngần ngại yêu luôn.

 Văn Hậu chụp ảnh cùng người đồng đội mới.

Vào lúc 23h30 hôm nay, đội bóng của Văn Hậu sẽ có chuyến làm khách trước CLB Venlo ở vòng 8 giải vô địch quốc gia Hà Lan. Với những gì đã thể hiện, hy vọng Đoàn Văn Hậu sẽ được HLV Johnny Jansen tạo cơ hội và có lần đầu tiên được hít thở bầu không khí thi đấu của giải VĐQG Hà Lan.